+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị vị hôn phu bỏ rơi nơi xứ lạ vì mải mua sắm

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một hồi dừng chân mua sắm tại một cửa hàng lưu niệm, cô gái ngạc nhiên khi bạn trai của mình bất ngờ nổi giận và bỏ đi.

    Ai cũng biết mua sắm từ xưa đến nay là một sở thích của con gái. Là chị em phụ nữ, có rất nhiều khoản cần chi tiêu mua sắm để lúc nào cũng trông thật tươi tắn cho đúng với danh xưng phái đẹp.

    Mới đây, câu chuyện một chàng trai bỏ rơi bạn gái vì thói quen mua sắm của cô đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, một chàng trai người Đài Loan (Trung Quốc) đã bỏ rơi hôn thê của mình khi cả hai đang trong đi du lịch ở Hokkaido, Nhật Bản.

    Khi cặp đôi đang ở trong một cửa hàng lưu niệm, cô gái bất ngờ khi thấy thái độ giận dữ và hành động bỏ đi của bạn trai.

    "Tôi không dám đi loanh quanh vì bất đồng ngôn ngữ nên phải đợi anh ấy, trời tối dần và tuyết bắt đầu rơi, tôi đành chạy lên tầng trên cùng của cửa hàng và tiếp tục đợi cho tới khi trời tối đen. Thế nhưng anh ấy không hề quay trở lại. Sau đó tôi được một người đồng hương bắt hộ taxi", cô gái cho biết.

    bo roi ban gai
    Ảnh minh họa.

    Khi trở về quê hương, cô gái đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội, đồng thời bày tỏ nỗi băn khoăn có nên kết thúc mối quan hệ với người bạn trai hay không.

    "Liệu tôi có thể thực sự dành phần đời còn lại của mình với một người đàn ông đã bỏ tôi ở nước ngoài không? Chúng tôi sẽ đính hôn vào tháng 3 năm nay. Có quá muộn để tôi thay đổi quyết định không? Tôi không muốn hối hận vì đã không đủ can đảm sau đám cưới", cô gái đăng trong bài viết.

    Câu chuyện nhanh chóng thu về nhiều phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều khuyên cô gái nên chia tay người bạn trai này.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Mua sắm thoải mái trong chuyến du lịch không phải điều quá đáng, vì sao lại bỏ rơi bạn gái ở nơi đất khách quê người như vậy?";

    "Người đàn ông này thật kinh khủng. Đây là bạo lực lạnh lùng, bạn không nên lập gia đình với kiểu người có tính cách này";

    "Thay vì góp ý với thói quen mua sắm của bạn gái, anh ta chọn bỏ rơi cô luôn ở một đất nước xa lạ. Việc chia tay là hoàn toàn đúng đắn".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-vi-hon-phu-bo-roi-noi-xu-la-vi-mai-mua-sam-a567500.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan