+Aa-
    Zalo

    Cô gái bỏ lại xe máy trên cầu, nhảy sông tự tử vì buồn chán

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Lực lượng chức năng Đồng Nai vừa cứu kịp thời một cô gái đi xe máy đến cầu Hóa An (Đồng Nai) rồi bỏ xe, nhảy từ độ cao hơn 15m xuống sông tự tử.

    (ĐSPL) – Lực lượng chức năng TP Biên Hòa, Đồng Nai vừa cứu kịp thời một cô gái đi xe máy đến cầu Hóa An (Đồng Nai) rồi bỏ xe, nhảy từ độ cao hơn 15m xuống sông tự tử.

    Tin tức từ Người đưa tin, vào khoảng 20h ngày 1/11 tại khu vực cầu Hóa An đoạn qua xã Hóa An thuộc TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có một cô gái đã bỏ lại xe máy và gieo xuống sông Đồng Nai. Nhưng may mắn cô gái thoát chết nhờ được cứu kịp thời.

    Lực lượng chức năng tìm kiếm cô gái dưới sông. (Ảnh: Người đưa tin)

    Theo thông tin từ người dân, vào thời gian trên cô gái trẻ chạy xe máy biển số 61C-10410 lưu thông theo hướng từ Bình Dương về Đồng Nai. Khi đến khu vực cầu Hóa An thì bất ngờ dừng xe giữa cầu rôì lao mình xuống sông Đồng Nai. Lúc này nhiều người đứng hóng gió trên cầu không kịp cứu vì sự việc diễn ra quá nhanh.

    Nhưng may mắn, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt và tiến hành tìm kiếm, cứu kịp thời cô gái này. Cô gái nhanh chóng được đưa vào bệnh viện để cấp cứu và hiện đã qua cơn nguy kịch.

    Bước đầu xác định cô gái tên Trần Thị Tuyết Nh. (26 tuổi, ngụ Thuận An, Bình Dương). Chị Nh. cho biết là do buồn chuyện nhà nên lúc bế tắc đã nghĩ quẩn.

    Rất may cô gái được cứu sống kịp thời. (Ảnh: Người đưa tin)

    Được biết chị Tuyết Nh. hiện đã lập gia đình và đang làm việc tại một ủy ban phường thuộc TX. Thuận An.

    Cũng trong tối 1/11, một vụ việc tương tự xảy ra tại cầu Hóa An, Tri Thức Trực tuyến đưa tin. Một chiến sĩ 25 tuổi để lại ôtô trên cầu Hóa An cùng các giấy tờ tùy thân rồi nhắn tin cho gia đình rằng sẽ tự tử.

    Không liên lạc được với chiến sĩ này, người thân và lực lượng Công an TP Biên Hòa nghi anh đã nhảy cầu nên tổ chức tìm kiếm.

    Đến 20h cùng ngày, khi ngành chức năng đang lặn tìm trung úy thì chị Tuyết Nh. (26 tuổi, ngụ thị xã Thuận An, Bình Dương) gieo mình xuống sông tự tử.

    Về phía trung úy, đến khoảng 21h15 cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy anh ta đang ngồi tại địa điểm khác.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]zXpFPkYslG[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bo-lai-xe-may-tren-cau-nhay-song-tu-tu-vi-buon-chan-a117579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.