+Aa-
    Zalo

    Cô gái bưng nước gây náo loạn thảm đỏ Quả cầu Vàng khiến sao Hollywood phẫn nộ

    • DSPL
    ĐS&PL "Tôi đã vừa tránh ra xa cô ấy vừa nói to rằng mình không muốn tham gia việc quảng cáo" - nữ minh tinh Jamie Lee Curtis nói về cô nàng bưng nước trên thảm đỏ Quả cầu Vàng.

    "Tôi đã vừa tránh ra xa cô ấy vừa nói to rằng mình không muốn tham gia việc quảng cáo" - nữ minh tinh Jamie Lee Curtis nói về cô nàng bưng nước trên thảm đỏ Quả cầu Vàng.

    Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2019 đã chính thức diễn ra đêm 6/1 (giờ địa phương) tại khách sạn Beverly Hilton ở Beverly Hills, California.

    Góp mặt trên thảm đỏ là các ngôi sao đình đám nhất làng giải trí hiện tại trong những trang phục lộng lẫy.

    Tuy vậy, thật bất ngờ khi người giành được sự chú ý nhiều nhất trên thảm đỏ lễ trao giải đình đám này lại không phải bất kỳ ngôi sao Hollywood nào mà lại thuộc về một nữ người mẫu ít ai biết đến với khay nước luôn kè kè trên tay.

    Cô nàng xuất hiện trong hầu hết các khung hình của sao Hollywood.

    Chi tiết thú vị này thậm chí còn được fan chế ảnh.

    Sau màn giật spotlight gây sốt, dân mạng đã tìm ra danh tính của cô gái là Kelleth Cuthbert.

    Cô nàng là một người mẫu và hot girl đang có gần 62 ngàn follower trên Instagram.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng thấy màn "bon chen" của cô nàng người mẫu là chuyện gì hay ho. Một trong số đó là nữ minh tinh nổi tiếng của dòng phim kinh dị Jamie Lee Curtis.

    Jamie Lee Curtis bực mình vì bị chụp hình cùng sản phẩm quảng cáo khi nhãn hàng chưa xin phép.

    Ngôi sao 60 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi đã cố tình di chuyển để tránh xa để tránh xa chiêu trò quảng cáo của hãng nước uống. Họ đã cho những cô gái trẻ bưng khay chứa sản phẩm đứng trước những ống kính máy ảnh được chỉ định. Tôi đã biết vì sao nhiếp ảnh gia đứng tại vị trí đó, và tôi đã vừa tránh ra xa cô ấy vừa nói to rằng mình không muốn tham gia việc quảng cáo".

    "Rõ ràng góc ảnh này cho thấy tôi đã tránh để cho cô ấy đứng phía sau mình, nhưng rồi vẫn bị chụp hình chung ở bên cạnh. Nhà tài trợ sự kiện cần phải nhận được sự cho phép của người khác trước khi dàn xếp cho họ chụp ảnh chung với sản phẩm chứ" - Curtis nói thêm.

    Quả thực, thảm đỏ Quả cầu Vàng là cơ hội quá tuyệt vời để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Vậy nhưng cách làm kém duyên như thế này rất có thể gây hiệu ứng ngược, khiến công chúng phản cảm và nhãn hiệu nhận về nhiều chỉ trích.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bung-nuoc-gay-nao-loan-tham-do-qua-cau-vang-khien-sao-hollywood-phan-no-a258622.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan