+Aa-
    Zalo

    Cô gái bỏ nhà theo bạn trai, 2 năm sau rơi vào cảnh “thân tàn ma dại”, ai thấy cũng xót thương

    ĐS&PL Cô gái tốt nghiệp đại học loại xuất sắc, có một tương lại rộng mở nhưng lại từ bỏ tất cả để đi theo bạn trai quen qua mạng, cuối cùng nhận cái kết đau đớn tột độ.

    Khoảng 2 năm trước, khi còn là sinh viên năm cuối chuyên ngành tiếng Anh của Đại học Công nghệ Quý Châu, Trương Linh đã hẹn hò qua mạng với một người đàn ông khoảng 50 tuổi ở Tương Tây, Hồ Nam (Trung Quốc).

    Sau khi tốt nghiệp đại học loại xuất sắc, Trương Linh tiếp tục chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh sau đại học. Tuy nhiên, kết quả thi lần này của cô vô cùng tệ khiến bà Điền Cảnh Tuệ (mẹ Trương Linh) tức giận.

    Bà Điền cho rằng việc yêu đương đã ảnh hưởng không tốt tới con gái nên yêu cầu cô chia tay với bạn trai, tập trung nhiều hơn cho kỳ thi tuyển lần sau. Bà cũng nhận thấy người đàn ông kia không phù hợp với con gái vì quá lớn tuổi. Thế nhưng, Trương Linh không chịu nghe, cãi nhau với mẹ và bỏ nhà đi.

    co gai cai me bo nha theo ban trai 2 nam sau roi vao canh than tan ma dai ai thay cung xot thuong1
    Cô gái trẻ vốn vô cùng xinh đẹp và tài giỏi, có tương lai tươi sáng giờ "thân tàn ma dại", khiến mọi người không khỏi xót thương.

    Cô gái trẻ bí mật đến Tương Tây một mình để tìm bạn trai qua mạng và sống cùng anh ta. Chẳng ngờ, tới khi Trương Linh mang thai, bạn trai lập tức trở mặt không nhận con và đuổi cô đi. Bị bạn trai chia tay phũ phàng, cô đau đớn quá độ, không thế chấp nhận sự thật nên bị rối loạn tâm thần.

    Được mẹ đón về nhà chăm sóc, Trương Linh lúc mê lúc tỉnh, không còn biết bố đứa trẻ trong bụng là ai, thường xuyên đánh mắng mẹ, đòi đi tìm bạn trai. Thậm chí, Trương Linh còn dùng dao đâm mẹ ruột. Cuối cùng, cô gái trẻ một lần nữa bỏ nhà đi khiến bà Điền vô cùng bất lực.

    Trương Linh hay đi lang thang trong khu phố ở Đức Sơn (quận Vũ Lăng, thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam), mọi người dân ở đó đều quen mặt. Một hôm, khi đang đi lang lang trên đường, Trương Linh bất ngờ chuyển dạ, được người dân giúp đỡ, gọi xe cứu thương đưa đến bệnh viện. Thời điểm tới viện, đầu của đứa trẻ đã lộ ra được một nửa. Rất may, cả Trương Linh và em bé đều bình an.

    Người dân tìm được số điện thoại của bà Điền, nhanh chóng liên lạc báo tin để bà đến đón con gái và cháu ngoại về chăm sóc. Ngờ đâu, bà Điện lại vô cùng tức giận, thẳng thừng tuyên bố không nhận con, nhận cháu dù mọi người khuyên hết lời.

    Không còn cách nào khác, người dân đành nhờ tới sự giúp đỡ của phóng viên. Bà Điền lúc này mới chịu đi từ Quý Châu đến Hồ Nam để đón con gái và cháu ngoại về nhà. Nhìn cô con gái xinh đẹp, giỏi giang ngày nào giờ mắc bệnh tâm thần, “thân tàn ma dại”, bà Điền vừa giận vừa thương, trong lòng xót xa vô cùng.

    co gai cai me bo nha theo ban trai 2 nam sau roi vao canh than tan ma dai ai thay cung xot thuong
    Cô gái trẻ chuyển dạ khi đang lang thang trên đường, được người dân giúp đỡ.

    Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao trước câu chuyện cô gái 20 tuổi gặp “quả đắng” khi bỏ nhà ra đi để theo đuổi tình yêu.

    Cụ thể, cô gái sinh ra và lớn lên ở khu vực Đông Nam tỉnh Quý Châu (Trung Quốc). Cách đây khoảng 2 tháng, cô đến Quảng Đông để gặp bạn trai qua mạng. Hai người sống chung được khoảng 1 tháng thì bạn trai đòi chia tay rồi bỏ đi một cách không thương tiếc.

    Bị bỏ rơi ở nơi đất khách quê người, không họ hàng thân thích, cô gái muốn tìm một công việc được cung cấp chỗ ăn chỗ ở để vừa đỡ tiền trọ vừa có tiền trang trải cuộc sống nhưng mãi vẫn chưa tìm được.

    Thấy số tiền mang theo sắp hết, cô không dám thuê khách sạn ở, đành kéo hành lý đi lang bạt khắp đường phố, thấy chỗ nào có thể ngả lưng thì nghỉ ngơi ở đó. Một người tốt bụng nhìn thấy đã cho cô chăn màn để cầm cự qua ngày.

    Khi được hỏi tại sao không quay về với gia đình, cô đau lòng kể trước đó đã giấu bố mẹ đến Quảng Đông gặp bạn trai, giờ rơi vào cảnh khốn cùng, không còn mặt mũi để liên lạc với người thân hay trở về nữa. Tuy nhiên, nếu thời gian tới vẫn không tìm được việc làm, cô sẽ trở về nhà nhận lỗi với bố mẹ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-cai-me-bo-nha-theo-ban-trai-2-nam-sau-roi-vao-canh-than-tan-ma-dai-ai-thay-cung-xot-thuong-a518409.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan