+Aa-
    Zalo

    Cô gái cầm xe máy rồi mất tích bí ẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái 21 tuổi nói với chồng đi làm thuê cho một dịch vụ gia chánh ở địa phương nhưng 3 ngày qua chưa về nhà...

    Cô gái 21 tuổi nói với chồng đi làm thuê cho một dịch vụ gia chánh ở địa phương nhưng 3 ngày qua chưa về nhà. Nghi vợ bị người khác dụ dỗ nên chồng đã trình báo cơ quan chức năng.

    Sáng 27/10, ông Bùi Thanh Thịnh, Chủ tịch UBND thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M'gar (Đắk Lắk), cho biết cơ quan chức năng đang xác minh trình báo của anh Y Diêu Mlô (28 tuổi, ngụ buôn Ea Mấp) việc vợ mình là chị H' Dua Niê (21 tuổi) mất tích 3 ngày nay.

    Theo lời kể của anh Y Diêu sáng 24/10, chị H' Dua nói đi làm cho một dịch vụ gia chánh ở địa phương. Tuy nhiên, đến tối gia đình vẫn không thấy chị H' Dua về.

    "Tôi gọi điện thoại thì một người đàn ông nghe máy sau đó không liên lạc được nữa. Đến hôm sau, gia đình vẫn không thấy H' Dua về nên đi tìm thì phát hiện chiếc xe máy vợ đang ở một tiệm cầm đồ tại trung tâm huyện", anh Y Diêu kể thêm.

    Chị H' Dua và con trai 3 tuổi. Ảnh: Gia đình cung cấp.

    Theo anh Y Diêu, chủ tiệm cầm đồ cho biết ngày 24/10 vợ đến cầm chiếc xe với số tiền 2,9 triệu đồng rồi lên một ôtô đợi sẵn phía trước.

    Người chồng nói thêm, vài ngày trước mặc dù đã khuya nhưng thấy vợ vẫn nhắn tin qua Facebook trò chuyện cùng một người lạ. "Khi tôi nhắc nhở nhưng vợ nói là chuyện bình thường có gì đâu. Tôi nghi ngờ vợ đã bị người lạ dụ dỗ với mục đích xấu", anh Y Diêu nói.

    Được biết vợ chồng anh Y Diêu sinh được một cháu gái 3 tuổi.

    Theo vị chủ tịch xã vụ mất tích này còn nhiều bí ẩn nên phải chờ cơ quan chức năng xác minh để đưa ra thông tin chính xác.

    Tây Nguyên

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]cCDVRkstM2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-cam-xe-may-roi-mat-tich-bi-an-a168042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan