+Aa-
    Zalo

    Cô gái cao 1m90 Vietnam’s Next Top Model 2015 catwalk như bà lão

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2015, cô gái cao 1m90 Lương Thị Hồng Xuân thể hiện màn catwalk với áo dài xưa run rẩy như một bà lão.

    (ĐSPL) - Tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2015, cô gái cao 1m90 Lương Thị Hồng Xuân thể hiện màn catwalk với áo dài xưa run rẩy như một bà lão.

    [mecloud]b5EjMampHu[/mecloud]

    Tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2015 đã mang đến cái nhìn hoàn toàn mới khi đưa các chàng trai, cô gái tìm hiểu về những nét đẹp văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam đó chính là cách ứng xử với tà áo dài truyền thống. Các thí sinh được gặp gỡ nhà thiết kế - hoa sỹ Sĩ Hoàng đồng thời cũng là Giám đốc Bảo tàng Áo dài để tìm hiểu rõ hơn về nét đẹp Áo dài của Việt Nam.


    Ngay sau khi tìm hiểu, các thí sinh phải trải qua thử thách trình diễn trang phục tà áo dài xưa đội trên một nia thóc thể hiện khả năng catwalk của mình tại Nhà hát áo dài với sự chứng kiến của khách du lịch có mặt tại đây. Võ Thành An và H’Hen Niê hoàn thành tốt thử thách và giành chiến thắng trong thử thách này.


    Trong khi đó, Hồng Xuân thiếu tự tin, bước chân run rẩy khi trải qua thử thách catwalk của mình. Vì sợ mất thăng bằng và nia thóc trên đầu đổ mà Hồng Xuân có màn trình diễn thiếu chuyên nghiệp giống như một bà lão.

    Trong tập 7, chủ đề của thử thách chụp hình sẽ là “Mùa Ấm – Mùa yêu thương”. Các thí sinh sẽ được làm việc theo cặp với Quán quân nam đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2014 – Quang Hùng và người mẫu quốc tế Kha Mỹ Vân – Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ phải kết hợp với bạn diễn đặc biệt là chú chó tuyết Alaska trên sân trượt băng âm 14 độ ở TP. Cần Thơ.

    Chiến thắng đầy ngoạn mục trong tập này là “cô nàng quyến rũ” Hương Ly. Cô tận dụng tối đa nụ cười, ánh mắt và thần thái, cộng thêm việc tương tác tốt với bạn diễn.

    Chiến thắng này giúp cô trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung và phần thưởng lớn hơn khi chính thức trở thành gương mặt đại diện của BST Thu đông của một thương hiệu.



    “Em là thí sinh có màu nhưng không đa sắc” – lời nhận xét của Giám khảo Samuel Hoàng dành cho hot boy điển trai Hoàng Anh Tú trong vòng đánh giá và loại lần này.

    Khi hành trình của Vietnam’s Next Top Model đang bước vào giai đoạn cao trào và kịch tính nhất, đứng trước sự thay đổi của các ứng viên khác thì Hoàng Anh Tú dường như đang “dậm chân tại chỗ”. Điều đó đã khiến Hoàng Anh Tú đã phải nói lời chia tay với chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả và các thí sinh còn lại trong nhà chung năm nay.



    Trong tập tiếp theo, các thí sinh sẽ tiếp tục cuộc hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” đến thành phố biển Nha Trang.

    Top 9 Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội Carnival, catwalk trên đôi cà kheo cao lênh khênh đầy thử thách cùng với buổi chụp hình dưới lòng đại dương sâu thẳm là những diễn biến vô cùng thú vị của tập tiếp theo.

    Tập 8 Vietnam’s Next Top Model sẽ được phát sóng vào lúc 20h, ngày 20/09 trên kênh VTV3.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]gI8caiBgfi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-cao-1m90-vietnams-next-top-model-2015-catwalk-nhu-ba-lao-a110476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.