+Aa-
    Zalo

    Cô gái chết bí ẩn trong khu nội trú là cựu SV ĐH Kinh tế Quốc dân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 16/10, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đã làm rõ danh tính cô gái tử vong trong khu nội trú trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội ngày 11/10.
    (ĐSPL) - Ngày 16/10, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã làm rõ danh tính cô gái tử vong trong khu nội trú trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội vào ngày 11/10.
    Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, nạn nhân tử vong tại khu nội trú sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân vào ngày 11/10 vừa qua, được xác định là Nguyễn Thị L. (SN 1984) trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội).
    Nạn nhân L. từng là sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Theo người thân của L., gần đây, cô có hiểu hiện trầm cảm, buồn chán vì không xin được việc làm.
    Danh tính cô gái tử vong trong trường ĐH Kinh tế Quốc dân

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: H.P

    Trước đó, khoảng 20h tối ngày 10/10 (trước khi xảy ra sự việc), một số nam sinh viên sống trong khu nội trú có gặp một người phụ nữ khoảng 30 tuổi ngồi trước cửa phòng 409 khóc. Các nam sinh viên này có gặng hỏi nhưng nạn nhân không trả lời, nên họ bỏ đi. Đến gần 5h sáng, một số sinh viên phát hiện nạn nhân này đang nằm bất tỉnh dưới sân của khu nội trú.
    Tại hiện trường, cơ quan công an thu được trong người của nạn nhân khoảng 100.000 đồng và 2 chiếc vé xe buýt.
    Sau 3 ngày vào cuộc, nỗ lực điều tra, xác minh danh tính nạn nhân, đến ngày 14/10, gia đình nạn nhân đã liên lạc với cơ quan công an để làm thủ tục nhận thi thể về an táng.
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-chet-bi-an-trong-khu-noi-tru-la-cuu-sv-dh-kinh-te-quoc-dan-a55778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan