+Aa-
    Zalo

    Cô gái chia sẻ quá trình "đập đi xây lại" gương mặt từ nam sang nữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc đau đớn, xấu xí của mình, Sanjati đã quay lại toàn bộ quá trình phẫu thuật và chia nhỏ đoạn video phẫu thuật chuyển đổi

    (ĐSPL) – Không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc đau đớn, xấu xí của mình, Sanjati đã quay lại toàn bộ quá trình phẫu thuật và chia nhỏ đoạn video phẫu thuật chuyển đổi gương mặt từ nam sang nữ của mình trên mạng xã hội.

    Thông tin trên Daily mail những ngày gần đây cho biết, Stef Sanjati là một ngôi sao Youtube với số lượng người theo dõi cực khủng, khoảng hơn 400.000 người theo dõi. Trước đó cô mang thân hình là một chàng trai, nhưng kể từ khi quyết định sẽ phẫu thuật chuyển giới, cô đã chính thức trở thành cô gái trẻ 20 tuổi, cô thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp cũng như quá trình chuyển giới từ nam sang nữ của mình.

    Những ngày gần đây những video ghi lại quá trình phẫu thuật chuyển đổi khuôn mặt từ nam sang nữ của Sanjati thu hút sự chú ý của dân mạng.

    Sanjati trước khi phẫu thuật. Cô thường xuyên trang điểm.

    Theo như cô nàng chia sẻ, trước khi phẫu thuật, Sanjati thường dành ra 5 tiếng mỗi ngày để trang điểm. Một năm trước, cô bắt đầu sử dụng oestrogen nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. Cô chia sẻ với Daily mail, “Ngày nào cũng vậy, sau khi thức dậy ngoài việc vệ sinh cá nhân, tôi tìm ngay đến trước bàn trang điểm và dành ra khoảng thời gian lớn để làm đẹp khuôn mặt. Tôi yêu thích điều đó và chưa bao giờ cho rằng việc làm này là vô nghĩa, là tốn thời gian…”.

    Tuy nhiên, rất nhiều lần Sanjati tự hỏi bản thân, liệu việc trang điểm có là giải pháp tối ưu, có mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Chính vì thế, mới đây Sanjati quyết định đến Mỹ để “đập đi xây mới” khuôn mặt. Ca phẫu thuật bao gồm nhiều thủ thuật nhằm biến khuôn mặt cô trở nên nữ tính hơn, kéo dài 4-6 tiếng và tiêu tốn khoảng 27.200 bảng.

    [poll3]296[/poll3]

    Sanjati trong ca phẫu thuật.

    Sau ca phẫu thuật, cũng như bao cuộc phẫu thuật khác, Sanjati chịu nhiều đau đớn, gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Từ viecj ăn uống, đi vệ sinh, hay bất cứ việc làm đơn giản nào khác cô đều phải nhờ vào sự trợ giúp của người thân. Những cơn đau sau phẫu thuật vẫn đang hành họ cô gái, thế nhưng cô gái cho biết bản thân mình luôn cảm thấy vui vẻ kể từ khi khuôn mặt thay đổi mà không phải nhờ vào sự hỗ trợ của makeup.

    Theo Daily mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-chia-se-qua-trinh-dap-di-xay-lai-guong-mat-tu-nam-sang-nu-a175370.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan