Cô gái cho bạn trai vay 1,4 tỷ đồng trong thời gian sống thử, nào ngờ phát hiện sự thật gây sốc


Thứ 5, 08/12/2022 | 15:08


Cùng sự kiện

Khi vô tình kiểm tra lịch sử trò chuyện trên mạng xã hội của bạn trai, cô gái đã phát hiện được bộ mặt thật của gã đàn ông.

Cô Wang Feifei (28 tuổi, đến từ quận Nhân Hòa, thuộc thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) được bà nội nuôi nấng từ nhỏ sau khi bố mẹ qua đời. Sau này, cô gái tốt nghiệp một trường đại học lớn rồi làm việc tại ngân hàng. Vì thiếu thốn tình yêu thương từ nhỏ nên Wang Feifei luôn khao khát xây dựng một gia đình trọn vẹn.

Tháng 9/2020, Wang Feifei quen biết một người đàn ông họ Tang qua sự giới thiệu của bạn bè. Anh Tang đã tự giới thiệu mình là một người độc thân, đang tìm kiếm bạn gái. Cả hai trò chuyện rất hòa hợp và quyết định tiến tới hẹn hò. Người đàn ông cũng hết sức chiều chuộng bạn gái,

Cô Wang Feifei kể lại: "Anh ấy nói rằng anh ấy yêu tôi và hai chúng tôi cũng rất hợp nói chuyện với nhau. Anh ấy nghĩ rằng tôi rất tốt, còn nói rằng anh ấy chưa từng yêu một cô gái nào như thế trước đây".

Cộng đồng mạng - Cô gái cho bạn trai vay 1,4 tỷ đồng trong thời gian sống thử, nào ngờ phát hiện sự thật gây sốc

Hành động của anh Tang khiến một người thiếu thốn tình cảm từ nhỏ từ cô Wang Feifei hết sức rung động, cô gái thậm chí đã nhận lời sống thử cùng bạn trai.

Tuy nhiên chỉ sau 1 tháng, Wang Feifei lại phát hiện sự thật gây sốc. Sau khi kiểm tra lịch sử trò chuyện trên mạng xã hội WeChat của anh Tang, cô Wang Feifei nhận ra rằng đây là một người đàn ông đã có gia đình nhưng anh ta lại không chung thủy trong cuộc hôn nhân của mình. Trước những lời chất vấn của cô Wang Feifei, anh Tang cũng thừ nhận mình đã lừa dối bạn gái suốt thời gian qua.

Không chỉ vậy, cô Wang Feifei còn biết được sau khi vợ anh Tang sinh con, anh ta bắt đầu tán tỉnh mình. Khi người vợ biết chuyện, cô rất tức giận, quyết định bỏ nhà đi, để lại đứa con thơ mới hơn 1 tuổi.

Wang Feifei cho biết, trong khoảng thời gian sống chung, anh Tang nhiều lần vay tiền bạn gái với lý do, lúc thì cần mua ô tô, khi thì đòi quà sinh nhật, có lúc lại nói rằng cần tiền vì mẹ bị tai nạn giao thông. Tổng cộng, anh Tang đã lừa của cô Wang Feifei khoảng 400.000 NDT (gần 1,4 tỷ đồng).

Biết được bộ mặt thật của bạn trai, cô Wang Feifei, quyết định chia tay anh ta, đồng thời muốn đòi lại toàn bộ số tiền đã cho vay. Trong thỏa thuận, cô Wang Feifei đã yêu cầu anh Tang trả lại tiền cho mình trước hạn cuối là ngày 20/10/2021.

Tuy nhiên, anh Tang không chịu làm theo thỏa thuận nên cô Wang Feifei đã đệ đơn kiện lên Tòa án quận Nhân Hòa vào 23/11/2021. Đến tháng 5/2022 vừa qua, tòa án đã ra phán quyết yêu cầu anh Tang bồi thường cho cô Wang Feifei 97.000 NDT (hơn 330 triệu đồng) cùng tiền lãi và phí luật sư tương ứng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-cho-ban-trai-vay-1-4-ty-dong-trong-thoi-gian-song-thu-nao-ngo-phat-hien-su-that-gay-soc-a559811.html