+Aa-
    Zalo

    Cô gái có nhan sắc kỳ lạ mong muốn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh ra với vẻ ngoài khác người, bị các bạn cùng lớp kì thị và xa lánh, cô gái trẻ vẫn sống sự lạc quan nhờ biết cách yêu bản thân mình và giao tiếp với người khác.

    Sinh ra với vẻ ngoài khác người, bị các bạn cùng lớp bắt nạt và cô lập, nhưng cô gái trẻ vẫn sống với sự lạc quan nhờ biết cách yêu bản thân mình và giao tiếp với người khác.

    Evita Patcey Edgar Delmundo, người Philippines, từ khi còn nhỏ đã bị các bạn cùng lớp cô lập và xa lánh với những tên gọi đầy ác ý như "con quái vật" hay "bánh quy sô cô la chip"... Tất cả bắt nguồn từ những những nốt mụn ruồi lớn cùng những vết chàm màu đậm bao phủ toàn bộ cơ thể cô.

    Cô nói: "Ở trường tiểu học, không ai muốn làm bạn với tôi. Tôi nhớ có lần giáo viên yêu cầu hai bạn gái chơi cùng tôi vào giờ nghỉ và họ nói thầm với nhau: "Tại sao chúng mình phải đối xử với con bé như công chúa thế nhỉ?". Tôi đau lòng hết sức, liền nói với các cô ấy rằng không cần phải theo tôi chơi và họ đã đi ngay lập tức. Về cơ bản, tôi là một cô gái cô đơn."

    Cô gái 20 tuổi này hiện đang làm việc bán thời gian tại một quán cà phê dành cho những người thích mèo ở địa phương. Cô kể với tạp chí Elle rằng cô đã học cách chấp nhận bản thân mình sau khi tham dự một đợt cắm trại của nhà thờ năm cô 16 tuổi.

    "Tôi đã thực sự học cách yêu bản thân mình và giao tiếp với người khác", cô kể.

    Cô đã từng luôn cân nhắc đến việc làm sao để loại bỏ những nốt mụn ruồi trên cơ thể mình. Thế nhưng sau khi tham dự đợt cắm trại này, Evita đã lần đầu tiên thực sự chấp nhận bản thân mình, chấp nhận mình là ai và trông thế nào.

    Evita hiện đang thách thức những người đã chế giễu cô bằng cách thử ghi danh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia. Cô cho biết, dù có không thành công trong cuộc thi này thì cô cũng quyết tâm tham dự thêm nhiều cuộc thi sắc đẹp hơn trong tương lai.

    Theo Thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-co-nhan-sac-ky-la-mong-muon-tro-thanh-hoa-hau-hoan-vu-a195507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan