+Aa-
    Zalo

    Cô gái dân tộc Nùng từng đóng hài Tết quyết tâm thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vì ước mơ thuở nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sùng Thu Thủy chỉ sở hữu chiều cao 1m65 nhưng vẫn ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 để theo đuổi ước mơ từ nhỏ.

    Sùng Thu Thủy chỉ sở hữu chiều cao 1m65 nhưng vẫn ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 để theo đuổi ước mơ từ nhỏ.

    Thông tin nữ diễn viên Sùng Thu Thủy ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2020 đã thu hút sự chú ý từ khán giả.

    Sùng Thu Thủy (25 tuổi) là người dân tộc Nùng. Cô sinh ra và lớn lên ở một bản làng nhỏ tại thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, Hà Giang.

    Trước khi đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Sùng Thu Thủy từng góp mặt trong nhiều cuộc thi nhan sắc. Năm 2018, cô ghi danh tại cuộc thi Hoa khôi nhan sắc và trí tuệ và đạt danh hiệu là Người đẹp triển vọng.

    Sau đó, Sùng Thu Thuỷ đạt danh hiệu Người đẹp thời trang của cuộc thi Người đẹp thời trang 2018. Đến năm 2019, cô đạt danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi duyên dáng bản sắc Việt và Top 30 Hoa khôi Môi trường Hải Phòng.

    Thu Thủy cao 1m65, nặng 50 kg, số đo ba vòng lần lượt là 88-62-92. Cô hiểu rằng chiều cao của mình có phần "khiêm tốn" so với các thí sinh khác nên Thu Thủy đã nỗ lực hoàn thiện chỉ số hình thể để có vóc dáng cân đối.

    Người đẹp Hà Giang từng học Cao đẳng Sư phạm Mầm non Hà Nội. Tuy nhiên, hiện tại cô làm diễn viên và trợ lý đạo diễn.

    Thu Thủy đã xác định được cho mình con đường theo đuổi niềm đam mê trở thành diễn viên và người mẫu chuyên nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, Thu Thủy tích cực tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim hài như: "Tán gái cho con", "Làng ế vợ", "Đại gia chân đất"…

    Thu Thủy chia sẻ, cô có ước mơ đi thi hoa hậu từ thời niên thiếu. Sau nhiều cuộc thi, cô đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 với mục đích học hỏi, thay đổi bản thân và xa hơn là mang tự hào về cho quê hương. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dan-toc-nung-tung-dong-hai-tet-quyet-tam-thi-hoa-hau-viet-nam-2020-vi-uoc-mo-thuo-nho-a337637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan