+Aa-
    Zalo

    Cô gái đang tắm thì có hỏa hoạn, cách xử lý khiến dân tình phản ứng gay gắt

    ĐS&PL Phát hiện có cháy trong lúc đang tắm, cô gái vô cùng hoảng sợ, vội vàng thoát thân theo cách đầy mạo hiểm.

    Theo tờ Sohu, sự việc khiến ai nấy thót tim xảy đến với cô gái sống tại tầng 3 của một khu chung cư ở Tây Ban Nha. Hôm đó, cô gái đang tắm thì phát hiện trong nhà xảy ra hỏa hoạn. Do quá hoảng sợ, cô gái không suy nghĩ nhiều, cũng không kịp mặc quần áo, lập tức lao ra khỏi cửa sổ phòng tắm.

    May mắn, nhiều người ở tầng dưới phát hiện ngọn lửa bùng lên, đoán cô gái có thể nhảy xuống nên căng sẵn chăn để đỡ. Nhờ vậy, mặc dù cô gái nhảy xuống từ tầng 3 chung cư nhưng chỉ bị thương ngoài da và có chút hoảng sợ.

    Người qua đường chứng kiến sự việc cũng nhanh chóng tìm vài bộ quần áo để cô gái mặc. Sau khi biết chuyện, không ít cư dân mạng cho rằng cô gái quá bốc đồng, nếu những người ở dưới không dự liệu mọi chuyện và chuẩn bị sẵn sàng thì chuyện đáng tiếc có thể xảy ra.

    co gai dang tam thi co hoa hoan cach xu ly khien dan tinh phan ung gay gat
    Cô gái không kịp mặc quần áo, liều mình nhảy khỏi cửa sổ phòng tắm của căn hộ ở tầng 3.

    "Khi gặp nguy hiểm, điều cần làm là bình tĩnh hơn. Cần có những phương tiện chữa cháy tại nhà. Khi gặp sự cố cần hô hoán để được giúp đỡ kịp thời, thay vì nhảy khỏi tầng cao như cô gái trong sự việc", một cư dân mạng bày tỏ ý kiến.

    Một người khác cũng đồng tình: "Việc nhảy xuống ngoài gây nguy hiểm cho chính cô gái còn có thể liên lụy tới người qua đường nếu không may nhảy rơi trúng".

    Trước đó, một người phụ nữ ở Moscow (Nga) cũng liều mình nhảy xuống từ tầng 8 chung cư để thỏa khỏi đám cháy dữ dội. Theo Daily Mail, vụ cháy lớn xảy ra tại căn hộ nằm trên tầng 8 của một tòa chung cư cao tầng. Người phụ nữ sống trong căn hộ nhanh trí leo ra ngoài ban công để tránh lửa.

    Khi không thể chịu nổi nữa, người phụ nữ buộc phải buông tay, để bản thân rơi tự do từ tầng 8 tòa nhà xuống đất (tương đương độ cao 20m), sau đó nhanh chóng được xe cứu thương đưa đến bệnh viện.

    Người phụ nữ ban đầu được chẩn đoán là ngạt khói và chấn thương nhiều bộ phận. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe bất ngờ diễn biến xấu, người phụ nữ rơi vào tình trạng hôn mê.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dang-tam-thi-co-hoa-hoan-cach-xu-ly-khien-dan-tinh-phan-ung-gay-gat-a534760.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan