+Aa-
    Zalo

    Cô gái đau đớn khi đêm tân hôn chồng vào viện chăm tình cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Linh ngồi đó, thẫn thờ, từng giọt nước mắt cứ thế tuôn rơi, cô không ngờ đêm tân hôn của cô lại bi thảm tới vậy. Tuấn- chồng cô chắc chẳng bao giờ hiểu nổi cảm giác này..

    Linh ngồi đó, thẫn thờ, từng giọt nước mắt cứ thế tuôn rơi, cô không ngờ đêm tân hôn của cô lại bi thảm tới vậy. Tuấn- chồng cô chắc chẳng bao giờ hiểu nổi cảm giác này. Anh ta không gọi điện, cũng chẳng một lời nhắc vợ đi ngủ sớm, với anh ta cô người yêu cũ là tất cả…

    Cuộc hôn nhân chóng vánh

    Linh gặp Tuấn (trường phòng kỹ thuật mới) trong buổi liên hoan cơ quan cách đây 3 tháng. Lần gặp mặt đầu tiên, Linh đã bị hút hồn bởi vẻ lạnh lùng, thờ ơ và bất cần của anh. Giữa đám đông ồn ào, giữa những tiếng cười đùa, những gã đàn ông nhiệt tình, chúc tụng và lúc nào cũng muốn lấy lòng Linh, chẳng hiểu tại sao cô lại chỉ chú ý tới chàng thanh niên ngồi một góc, uống rượu một mình và dường như đang ở một thế giới khác. Đối với một cô gái với mái tóc ngắn cá tính, thông minh và rất tự tin ở bản thân mình như Linh, Tuấn là sự thu hút khó tả. Và trước sự ngạc nhiên của mọi người, Linh chủ động tới ngồi cạnh Tuấn mời bia, trò chuyện. Nhưng đáp lại sự thân thiện của cô chỉ là một khuôn mặt lạnh băng và một câu chào khách sáo.

    Sau ngày hôm đó, “hot girl” của công ty dành sự quan tâm rất lớn cho chàng trưởng phòng kỹ thuật tài năng nhưng lạnh lùng. Ban đầu, sự quan tâm của Linh chỉ là sự tò mò, nhưng chẳng hiểu sao, sự tò mò đó chuyển biến rất nhanh thành một thứ tình cảm khác. Là một cô gái hiện đại, cá tính, Linh không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình, công khai theo đuổi Tuấn dù cho anh chẳng một lần đáp lại.

    Mọi chuyện chẳng có gì tiến triển cho đến một ngày, anh chủ động gọi cho cô trước. Anh nói: “Đã có duyên làm cùng nhau thì có có duyên hẹn hò chứ nhỉ?”, chính câu nói đó khiến Linh hạnh phúc vô bờ. Từ ngày ở bên Tuấn, Linh trở thành một con người khác, dịu dàng, nữ tính. Cô chăm sóc cho anh từ những điều nhỏ nhất, Tuấn cũng tỏ ra quan tâm đến cô nhiều hơn trước. Dù nhiều lúc Linh thấy anh đứng lặng lẽ bên ngoài hành lang, hút thuốc với ánh mắt rất buồn nhưng vốn nghĩ Tuấn là người trầm tính, ít giao tiếp nên Linh luôn tôn trọng và chẳng một lần thắc mắc.

    Linh đã khóc khi biết tin chồng vào viện chăm tình cũ - Ảnh: Minh họa

    Và rồi, chỉ sau 3 tháng hẹn hò, hai người chính thức đi đến quyết định kết hôn, dù Tuấn chưa một lần nói yêu cô. Với Linh, tình yêu có thể bồi đắp thêm chỉ cần người đàn ông cô yêu chịu ở bên cô là được. Vì thế, khi Linh thông báo với bạn bè, ai cũng ngạc nhiên, có người còn khuyên cô nên nghĩ thật kỹ. Mặc cho bạn bè, người thân ngăn cản, Linh vẫn kiên quyết: “Tao không quan tâm anh ấy yêu tao như thế nào? Chỉ cần anh ấy đồng ý ở bên tao là được”.

    Và rồi, Linh và Tuấn chính thức quyết định ngày kết hôn. Linh mong chờ những điều đẹp đẽ, cô tưởng tượng đầy đủ cung bậc cảm xúc đêm tân hôn bên người đàn ông của mình. Nhưng rồi, ngày vui cũng đến nhưng mọi thứ khiến cô quay cuồng, đau khổ, thất vọng tràn trề…

    Đêm tân hôn đẫm nước mắt

    Sau một ngày mệt nhoài tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp tới chung vui, điều Linh mong muốn là được rúc vào lồng ngực của Tuấn để cảm nhận sự yêu thương, che chở. Cô không ngần ngại thú nhận, anh là người đầu tiên mà cô muốn cưới làm chồng. Cô chờ đợi sự vui mừng, hạnh phúc từ anh… Nhưng rồi, tiếng chuông điện thoại oan nghiệt cướp đi hạnh phúc của cuộc đời cô vang lên. Chỉ nghe người nào đó bên kia đầu dây nói vài câu, Tuấn im lặng vài phút, nhìn cô rồi nói: “Anh có việc quan trọng cần phải đi ngay lập tức. Em ngủ đi, đừng chờ anh”. Chẳng kịp thay quần áo, vẫn mặc bộ đồ chú rể, Tuấn lao ra ngoài trong sự ngỡ ngàng đến sững sờ của Linh.

    Cả đêm hôm đó, Linh ngồi trên chiếc giường cưới đang đậm mùi sơn để chờ Tuấn, nhưng tới 3h sáng Tuấn vẫn không về. Cô gọi anh cũng không nghe máy, Linh ngồi đó, cô khóc như mưa, đôi mắt tươi vui hạnh phúc ban ngày nay sưng húp… Phải tới 6h sáng Tuấn mới về, anh nói: “Hạnh (người yêu cũ) bị động thai, anh phải vào chăm sóc cho cô ấy. Cô ấy cần có anh”. Linh choáng váng. Bạn anh từng kể cho cô nghe về điều này. Nhưng sao Hạnh lại gọi cho Tuấn vào đêm tân hôn của hai người mà không phải là hôm khác? Mà tại sao Tuấn lại lo lắng tới mức bỏ đi mà không nói với cô - người vợ chính thức một lời nào?

    Linh đứng đó, cô khóc nức nở. Chẳng ngờ, Tuấn lại đối xử với cô như thế. Có lẽ, cô là cô dâu bất hạnh nhất cuộc đời này, cô không được nếm trải mùi vị đêm tân hôn, càng không hiểu chuyện quái quỷ gì đang diễn ra với mình? Dù thế, Hạnh không dám làm ầm lên, cô sợ Tuấn sẽ cho rằng cô là người ích kỷ, chỉ nghĩ tới bản thân mình.

    Tiếp đó, một tuần sau đêm tân hôn là những ngày đằng đẵng, đau khổ của Linh. Tuấn không về, cũng không một cuộc điện thoại. Chưa kể, cô còn nhận được tin nhắn nặc danh nói rằng, đứa con Hạnh đang mang thai chính là con của Tuấn. Người này còn nói, Tuấn và Hạnh từng rất yêu thương nhau, họ có 5 năm hạnh phúc bên nhau nhưng vì gia đình Tuấn ngăn cản nên họ mới chia tay. Và sau đó không lâu, Tuấn cưới Linh làm vợ. Và cô hiểu ra rằng, mình chỉ là kẻ lấp chỗ trống, là người “thế thân” cho Hạnh mà thôi…

    Sau đêm tân hôn, cuộc sống của vợ chồng Linh và Tuấn không mấy hạnh phúc- Ảnh: Minh họa. 

    Dù Linh đã nín nhịn cho qua, nhưng cuộc sống về sau của cô và Tuấn không mấy hạnh phúc. Nói chính xác là Tuấn thờ ơ, lạnh nhạt với cô. Cả tháng, có khi hai người chỉ “gần gũi” nhau có một lần. Anh vẫn đi sớm về khuya chăm sóc cho Hạnh và đứa con của cô ta. Cô cứ thế, chịu đựng được một năm thì cả hai chính thức đường ai nấy đi.

    Hãy trải nghiệm rồi quyết định

    Qua câu chuyện của Linh, chuyên gia tâm lý Phạm Tình cho rằng, câu chuyện của Linh và Tuấn không còn là cá biệt trong thế giới tình yêu hiện nay. Ngày xưa, ông bà ta tính chuyện cưới nhau đếm theo năm. Ngày nay, cô dâu và chú rể tân thời quyết định chóng vánh từ vài tuần đến vài ngày. Hầu hết những cặp tình nhân quyết định kết hôn vội vàng thường do choáng ngợp trước những ấn tượng ban đầu. Trong thời gian đầu hẹn hò, họ cố gắng khoe hết những ưu điểm của mình để tạo sức hút, dẫn đến tình trạng cả hai bị lóa mắt bởi nhau.

    Bên cạnh đó, một số cô gái thường bị ấn tượng mạnh trước lời cầu hôn sớm của người đàn ông. Họ cảm giác chàng trai thật nghiêm túc, chân thành và lãng mạn. Những khuyết điểm của người chồng tương lai nhanh chóng bị bỏ quên. Cũng trong thời gian đầu này, phụ nữ luôn tràn đầy niềm tin rằng mình có thể thay đổi được chàng. Họ nhanh chóng gật đầu mà không lường hết được những khó khăn và cả những rủi ro tiềm ẩn của cuộc sống hôn nhân chóng vánh như trường hợp của Linh.

    Cũng theo chuyên gia Phạm Tình, nếu bạn đang phân vân trước một lời cầu hôn vội vàng, hãy bình tĩnh nghiệm lại khoảng thời gian và những gì cả hai đã trải qua. Liệu bạn đã hiểu rõ về người yêu cũng như tình cảm thật sự của mình? Những cặp đôi có khoảng thời gian dài gắn bó trước hôn nhân thường đã được "tập luyện" sức chịu đựng và lòng kiên nhẫn. Lúc này, hôn nhân là một quả chín không dễ dàng có được và là kết tinh của tình yêu thật sự. Bạn và anh ấy sẽ trân trọng và có nỗ lực hàn gắn hơn trong tương lai.

    Phương VY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dau-don-khi-dem-tan-hon-chong-vao-vien-cham-tinh-cu-a275506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan