+Aa-
    Zalo

    Cô gái đau đớn loại bỏ 2 hàng lông mi vì lý do ai biết cũng rùng mình vì sợ hãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dùng keo dán sắt để nối mi cô gái lĩnh hậu quả nghiêm trọng, hai mí mắt sưng đỏ đau đớn, mi rụng sạch

    Đi nối mi ở cơ sở làm đẹp không uy tín, cô gái đã phải nhận hậu quả hết sức nghiêm trọng, hai mí mắt sưng đỏ đau đớn, mi rụng sạch.

    Hàng lông mi của cô gái bị vón cục, mí mắt sưng đỏ vì sử dụng keo dán sắt thay vì keo dán mi chuyên dụng. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Theo VTC14, câu chuyện nối mi của cô gái kém may mắn kia diễn ra ở Phuket, Thái Lan. Được biết trước đó cô gái đã đi nối mi ở 1 cơ sở không có tên tuổi. Tuy nhiên thay vì nối mi bằng keo chuyên dụng thì nơi này lại dùng keo dán sắt siêu dính để dán mi cho cô gái.

    Hậu quả là toàn bộ mi thật và mi giả bị vón cục, dính chùm vào nhau. Hai mí mắt của cô gái cũng sưng đỏ đau đớn.

    Sau đó cô gái đã phải tới cầu cứu ở 1 cơ sở làm đẹp lớn khác. Tại đây, chuyên gia làm đẹp Fara của thẩm mỹ viện Fara Beauty Salon đã đồng ý giúp đỡ cô gái này tháo hàng mi giả kia ra. Đồng thời Fara cũng không quên quay lại clip để chia sẻ và cảnh báo cho mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

    Toàn bộ hàng lông mi bị gỡ ra. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Để gỡ hàng mi giả được dính bằng keo dán sắt, chuyên gia làm đẹp Fara đã phải sử dụng 1 dung dịch đặc biệt làm mềm keo. Sau đó gỡ từng chùm mi giả ra một. Cuối cùng, do keo dán quá chặt, cả hàng mi thật của cô gái cũng bị trôi theo đống mi giả kia. Rất may là đôi mắt của nạn nhân không bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Cả mi thật và mi giả bị rụng sạch. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được gần 1 triệu lượt xem và hơn 50 ngàn bình luận. Hầu hết mọi người đều lên án sự vô trách nhiệm của cơ sở làm đẹp sử dụng keo dán sắt để nối mi cho cô gái.

    Câu chuyện của cô gái trên sẽ là bài học cho các chị em phụ nữ khi đi làm đẹp cần phải chọn những cơ sở uy tín, tránh “tiền mất tật mang”.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dau-don-loai-bo-2-hang-long-mi-vi-ly-do-ai-biet-cung-rung-minh-vi-so-hai-a240017.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kinh dị chuyện làm đẹp từ....axit

    Kinh dị chuyện làm đẹp từ....axit

    Với mong muốn đánh bay nám và tàn nhang, nhiều chị em đã lựa chọn cách điều trị bằng axit. Đẹp lên chưa thấy, hậu quả thì cực kì khôn lường.