+Aa-
    Zalo

    Cô gái đeo mặt nạ "siêu to khổng lồ" đi tiêm chủng, hỏi ra nguyên nhân khiến ai nấy đều cười ngất

    • DSPL
    ĐS&PL Mạng xã hội Malaysia đang lan truyền hình ảnh một cô gái đeo mặt nạ đi tiêm chủng khiến dân mạng không khỏi tò mò.

    Cùng với diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, việc tiêm vaccine cũng đang được đẩy mạnh trên khắp thế giới. Mới đây, mạng xã hội Malaysia đang lan truyền hình ảnh một cô gái đeo mặt nạ đi tiêm chủng khiến dân mạng không khỏi tò mò.

    screenshot 178
    Hình ảnh một cô gái đeo mặt nạ đi tiêm chủng khiến dân mạng không khỏi tò mò.

    Cô Shahira (29 tuổi, nhân viên ngân hàng) có mặt Trung tâm tiêm chủng Tropicana Gardens Mall ở thành phố Petaling Jaya, bang Selangor, Malaysia để tiêm chủng theo lịch hẹn. Điều đáng lo ngại là cô nàng lại mắc chứng sợ tiêm khá nghiêm trọng.

    Trước đó đó 3 tuần, khi tiêm mũi vaccine đầu tiên Shahira cô đã khóc lóc vô cùng thảm thiết vì quá hoảng sợ. Lần này cô gái không muốn bị mọi người chê cười nên đã mặc hẳn áo choàng đen và đeo mặt nạ Anonymous (một trong những nhóm hacker nổi tiếng thế giới). Cô đã mua chiếc mặt nạ đó tại một cửa hàng trực tuyến với giá 9 ringgit (khoảng 50.000 đồng) với mong muốn để nếu có khóc cũng không bị ai nhìn thấy.

    "Tôi đã khóc vì sợ khi tiêm mũi đầu tiên. Mọi người xung quanh đều đổ dồn vào tôi khiến tôi cảm thấy rất xấu hổ. Lúc đó tôi chỉ muốn rời khỏi trung tâm tiêm chủng càng sớm càng tốt. Lần này tôi đeo mặt nạ như thế này nên dù có khóc thì tôi cũng không cảm thấy xấu hổ như trước nữa", Shahira tâm sự.

    screenshot 179
    Cô gái không muốn bị mọi người chê cười nên đã mặc hẳn áo choàng đen và đeo mặt nạ Anonymous (một trong những nhóm hacker nổi tiếng thế giới).

    Những bức ảnh này sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận:

    "Cô gái này đáng yêu quá. Thế mà cũng nghĩ ra được";

    "Thế này có nhăn mặt nhăn mày, khóc lóc thế nào cũng không sợ bị người khác cười nữa rồi";

    "Chắc hẳn các nhân viên y tế và những người ở trung tâm cũng thoải mái và được thư giãn một chút khi nhìn thấy cảnh đó";

    "Tôi cũng mắc chứng sợ tiêm, tôi phải sắm ngay một chiếc mặt nạ để đi tiêm mới được".

    Malaysia hiện là điểm dịch nóng thứ hai của khu vực ASEAN sau Indonesia, khi làn sóng dịch mới ở nước này đã kéo dài và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngày 5/9, số ca tử vong vì dịch bệnh tại Malaysia cũng ở mức đáng ngại với 336 trường hợp không qua khỏi. Trước làn sóng dịch nguy hiểm mới, Chính phủ Malaysia tiếp tục gia hạn phong tỏa toàn quốc với hy vọng đảo chiều đồ thị dịch bệnh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-deo-mat-na-sieu-to-khong-lo-di-tiem-chung-hoi-ra-nguyen-nhan-khien-ai-nay-deu-cuoi-ngat-a512390.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan