+Aa-
    Zalo

    Cô gái di chuyển đồng hồ sếp tặng, nhờ vậy phát hiện ra chuyện đáng sợ ám ảnh suốt 1 năm trời

    • DSPL
    ĐS&PL Vì quá khó hiểu khi bị sếp chất vấn, cô gái đã tìm hiểu và phát hiện bí mật động trời sau chiếc đồng hồ.

    Ở công ty, cô gái trẻ tên Lee Ye-rin (người Hàn Quốc) thỉnh thoảng bị sếp tiếp cận và có hành động thân mật quá đà khiến cô rất khó chịu và kiên quyết cự tuyệt. Thời gian sau, Lee trở nên thân thiết với gia đình của sếp và tin rằng đối phương sẽ biết ý mà không dám có những cử chỉ không đúng mực thêm lần nào nữa.

    Trong một lần, cô được sếp tặng một chiếc đồng hồ để bàn, cô chỉ cho rằng đây là món quà đơn giản nên đã nhận lấy và đặt nó ở phòng ngủ. Tuy nhiên, khi cô đem nó sang một phòng khác thì sếp lại gọi cô đến chất vấn rằng nếu đã không thích chiếc đồng hồ từ đầu thì đừng nên nhận nó.

    nhan vien bi sep quay len 1
    Ảnh minh họa.

    Vì quá kỳ lạ nên cô đã đem chiếc đồng hồ ra nghiên cứu và chết sững người khi phát hiện bên trong nó có gắn một chiếc camera quay lén, loại thường được gia chủ sử dụng để giám sát người giúp việc trong nhà.

    Như vậy, suốt 1 tháng qua, mọi chuyển động trong phòng ngủ của Lee đều bị sếp cô thấy rõ. Khi cô đem chuyện này ra hỏi rõ, ông ta còn trơ trẽn trả lời rằng: "Chỉ vì chuyện cỏn con như vậy mà cô thức cả đêm để tìm hiểu à?".

    Lee không dám tin vào những điều mình vừa nghe được, điều này khiến cô luôn gặp ác mộng trong suốt một năm tiếp theo vì luôn thấy sợ hãi trong chính căn phòng của mình. Lee đã gọi điện báo cảnh sát để giành lại công lý cho mình. Cô bị thẩm vấn nhiều giờ về chuyện cô đã làm gì trong phòng ngủ trong suốt thời gian bị quay lén khiến cô gặp khó khăn về tinh thần không ít.

    nhan vien bi sep quay len 2
    Ảnh minh họa.

    "Nạn nhân của những vụ kiện thế này không nhận được thông tin rằng khi nào tòa sẽ kết án, khi nào thì mọi chuyện sẽ kết thúc. Bạn không bao giờ biết được đâu" - Lee tâm sự.

    Được biết, sếp của Lee đã bị kết án 7 tháng tù giam vì hành vi quay lén của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-di-chuyen-dong-ho-sep-tang-nho-vay-phat-hien-ra-chuyen-dang-so-am-anh-suot-1-nam-troi-a505246.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan