+Aa-
    Zalo

    Cô gái đi làm tóc gây "sốt" vì quá trẻ trung, hóa ra là cựu hotgirl gây chao đảo một thời

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân vật chính trong đoạn clip TikTok khiến nhiều người phải "há hốc" khi biết cô đã 36 tuổi và là mẹ của 2 con.

    Mới đây, đoạn clip TikTok về màn "lột xác" của một cô gái sau khi thay đổi kiểu tóc đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhân vật chính chiến nhiều người không khỏi "há hốc" vì quá trẻ đẹp, thậm chí chỉ nhìn như gái đôi mươi dù cô tiết lộ đã 36 tuổi và có 2 con.

    co-gai-lam-toc-gay-sot-vi-qua-tre-trung.mp4

    Rất nhanh sau đó, danh tính của cô gái đã được tìm ra. Hóa ra, đây chính là Đăng Thư - nàng hotgirl Sài thành từng gây chao đảo một thời.

    co gai lam toc gay sot vi qua tre trung 1
    Hot girl Đăng Thư gây "sốt" nhờ vẻ ngoài "hack tuổi".

    Thời điểm hơn 10 năm về trước, Đăng Thư là một trong những cô nàng hotgirl đi đầu trong xu hướng kinh doanh thời trang online. Dù không sở hữu đôi chân dài hay vóc dáng nóng bỏng nhưng Đăng Thư lại cuốn hút cộng đồng mạng bởi gương mặt xinh xắn, trắng trẻo và gu ăn mặc trẻ trung.

    co gai lam toc gay sot vi qua tre trung 3
    co gai lam toc gay sot vi qua tre trung 4
    Đăng Thư từng là thương hiệu làm nên thành công của các shop thời trang.

    Nhờ vậy, Đăng Thư trở thành cái tên bảo đảm cho các món đồ thời trang luôn "cháy hàng" ở Sài Gòn một thời, cô cũng từng làm chủ 1 shop quần áo đình đám. Dù là một món phụ kiện nhỏ hay váy áo dép guốc, mọi thứ cô khoác lên người đều được phái nữ truy lùng mua bằng được. Hình ảnh nàng cựu hotgirl ngập tràn trên mạng, các shop online thi nhau mượn hình của cô để quảng cáo.

    Khi sự nghiệp kinh doanh đang thuận lợi, Đăng Thư đột ngột lên xe hoa vào năm 2014, sau đó gần như biến mất khỏi mọi trào lưu của giới trẻ. Cứ nghĩ cô nàng hotgirl sẽ tận dụng lợi thế ngoại hình và sự nổi tiếng để dấn thân vào showbiz, nhưng cô lại chọn cách lui về làm người phụ nữ của gia đình.

    co gai lam toc gay sot vi qua tre trung 5
    Đăng Thư giờ đây ngày càng mặn mà, thậm chí nhan sắc còn được đánh giá cao hơn trước.

    Đến hiện tại, cựu hotgirl đã trở thành bà mẹ của 2 cô con gái xinh đẹp, đáng yêu. Bên cạnh đó, cô nàng vẫn duy trì sự nghiệp kinh doanh thời trang, mỹ phẩm của mình như trước.

    Nếu theo dõi cựu hotgirl này, nhiều người cũng biết cô từng có thời gian stress nặng vì thừa cân, gương mặt bị vỡ nét,... sau khi sinh con. Nhờ kiên trì các phương pháp giảm cân, Đăng Thư đã lấy lại được vóc dáng nóng bỏng, nhan sắc được nhận xét là còn xinh đẹp, mặn mà hơn so với thời con gái.

    co gai lam toc gay sot vi qua tre trung 6
    Hình ảnh của Đăng Thư hiện tại.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-di-lam-toc-gay-sot-vi-qua-tre-trung-hoa-ra-la-cuu-hotgirl-gay-chao-dao-mot-thoi-a536489.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan