+Aa-
    Zalo

    Cô gái diện bikini tắm nắng trên bãi cỏ, vô duyên vô cớ bị người khác hành hung điên cuồng

    ĐS&PL Đoạn clip được quay bởi một người phụ nữ chứng kiến toàn bộ sự việc sau đó được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

    Mới đây, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra vụ hành hung diễn ra tại khu vực Coogee Bay Oval, phía Đông thành phố Sydney, Australia. Theo đó, một cô gái diện bộ bikini màu hồng đang cùng nhóm bạn tắm nắng trên bãi cỏ công viên thì bất ngờ một cô gái trẻ khác mặc bộ bikini màu đen lao đến.

    co gai tam nang bi tan cong 1

    Cô gái mặc đồ hồng chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị cô gái mặc đồ đen đã bất ngờ tát vào mặt Sau đó, cả hai lao vào ẩu đả lẫn nhau gay gắt trước sự hốt hoảng của những người xung quanh. Cuộc "hỗn chiến" kéo dài gần một phút và kết thúc bằng việc cô gái mặc bikini đen tung một cú đá thô bạo về phía đầu nạn nhân.

    co gai tam nang bi tan cong 2

    Đáng chú ý, dù vụ hành hung diễn ra ở nơi công cộng và có rất nhiều người chứng kiến nhưng không một ai tiến tới can ngăn, thậm chí một số nam thanh niên có mặt gần có còn reo hò cổ vũ nhiệt tình: "Đánh cô ta đi!". Đoạn clip được một người phụ nữ có mặt tại hiện trường quay lại toàn bộ sau đó đăng tải lên trang cá nhân, chỉ ít giờ đã thu hút vô số ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

    Khi được hỏi về diễn biến sự việc, người này cho biết: "Cô ta không hề biết đến hậu quả mà chỉ điên cuồng lao vào tấn công người khác trước sự chứng kiến của rất đông người có mặt ở đó. Những nam thanh niên đứng ngoài cổ vũ cũng phải bị cảnh sát theo dõi và bị buộc tội kích động bạo lực".

    Sự việc đang được sở Cảnh sát New South Wale tiến hành điều tra làm rõ, hiện nguồn cơ kích động cuộc tấn công vẫn chưa có lời giải đáp.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dien-bikini-tam-nang-tren-bai-co-vo-duyen-vo-co-bi-nguoi-khac-hanh-hung-dien-cuong-a514676.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan