+Aa-
    Zalo

    Cô gái đưa mẹ chồng và bố ruột đi đăng ký kết hôn đúng Valentine, câu chuyện phía sau gây nhiều xót xa

    • DSPL
    ĐS&PL Khi biết được nguồn cơn phía sau câu chuyện hy hữu này, ai cũng xúc động và cảm thông cho hoàn cảnh của họ.

    Ngày 14/2/2021, một cô gái đến từ thành phố Tây An, Thiểm Tây (Trung Quốc) đã đưa bố ruột và mẹ chồng đến Cục dân sự địa phương để đăng ký kết hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Khi biết được câu chuyện phía sai, ai nấy cũng xúc động và cảm thông cho hoàn cảnh của họ.

    co gai dua bo ruot va me chong di dang ky ket hon 1

    Theo đó, bố ruột và mẹ chồng cô gái vào thời điểm làm thủ tục đăng ký kết hôn đều đã mất đi một nửa ban đầu của mình. Mẹ ruột cô được chẩn đoán mắc ung thư tủy và đã qua đời vào 5 năm trước.

    Trong thời gian bị bệnh, mgười mẹ biết rõ mình chẳng sống được bao lâu, trong lòng không khỏi lo lắng cho chồng bởi chân ông vốn rất yếu, cần người ở bên chăm sóc. Chính vì vậy, trước khi mất bà đã dặn dò con gái phải tìm một người đáng tin cậy để thay bà chăm sóc cho ông.

    Trong thời điểm mẹ ruột cô gái bị bệnh, người mẹ chồng đã luôn nhiệt tình giúp đỡ con dâu, chủ động gánh vác việc nhà để cô có thời gian lo cho mẹ. Vốn đã ấp ủ mong ước tìm cho chồng mối duyên mới sau khi mình tạ thế, lại cảm động trước tấm lòng của bà thông gia, mẹ ruột của cô gái bèn bày tỏ ý muốn tác hợp hai người cho con biết. Vào thời điểm đó, mẹ chồng của cô đã goá bụa nhiều năm, cũng muốn có nơi chốn nương tựa.

    Ban đầu bố ruột của cô gái không đồng ý vì vẫn vô cùng nhớ thương vợ. Tuy nhiên, nghĩ đến di nguyện, cộng thêm người thân và họ hàng vun vén, ông mới quyết định tìm một người bạn đời mới. Mẹ chồng của cô gái cũng có ấn tượng tốt về ông thông gia, do đó, 3 năm sau ngày mẹ ruột mất, cô đã đưa 2 người đi đăng ký kết hôn, làm tròn lời hứa với người đã khuất.

    co gai dua bo ruot va me chong di dang ky ket hon 3

    Quyết định này không gây bất ngờ với các thành viên trong nhà, ngược lại còn được các con vô cùng ủng hộ.Cô gái cho biết mình luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột và rất muốn bà ở bên bố mình chăm sóc lẫn nhau.

    Khi được hỏi vì sao lại chọn ngày 14/2 làm ngày kết hôn, ông nói rằng bản thân không hề biết đây là ngày lễ tình nhân, chỉ là chọn đại một ngày nhưng sự trùng hợp này quả thực thú vị.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dua-me-chong-va-bo-ruot-di-dang-ky-ket-hon-dung-valentine-ly-do-phia-sau-gay-xot-xa-a528336.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan