+Aa-
    Zalo

    Cô gái được mệnh danh là nữ thần thế hệ mới của làng thể dụng dục cụ Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Kim Min, cô gái được mệnh danh là nữ thần thế hệ mới của làng thể dục dụng cụ Hàn Quốc đang gây chú ý nhờ tài năng và ngoại hình nổi bật.

    Kim Min, 20 tuổi, là nữ vận động viên thể dục dụng cụ (TDDC) hàng đầu của Hàn Quốc. Cô từng giành HCB tại giải vô địch châu Á vào năm 2018. Ở giải đấu vào năm 2021, Kim Min cũng bỏ túi thêm 3 tấm HCB ở các nội dung khác nhau.

    Tại giải vô địch châu Á tổ chức ở Tashkent, Uzbekistan vào tháng 6/2022, cô cùng các thành viên khác thuộc đội tuyển thể dục dụng cụ Hàn Quốc đã giành được huy chương bạc. Đây là thành tích tốt nhất của đội tuyển Hàn Quốc tại nội dung thi đấu đồng đội.

    nu than tddc 2
    Kim Min, 20 tuổi, là nữ vận động viên thể dục dụng cụ (TDDC) hàng đầu của Hàn Quốc. Cô từng giành HCB tại giải vô địch châu Á vào năm 2018.

    Kim Min đã bắt đầu luyện tập từ năm 5 tuổi, cô còn là cháu của Kim In-hwa, VĐV TDDC Hàn Quốc đầu tiên tranh tài tại Olympic.

    Chỉ sau một năm, Kim Min đã tham gia giải quốc gia và giành được HCB. Ngay sau cuộc thi, cô đã nổi lên như một tài năng nhí đầy triển vọng.

    Năm 12 tuổi cô đã được chọn để tham gia buổi lễ khai mặc ASIAD 2015 nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn cũng như diễn xuất tự nhiên của mình.

    Nhiều người gọi Kim Min là "nữ thần thể dục dụng cụ thế hệ mới" của Hàn Quốc. Những bức hình của cô trong trang phục thi đấu của đội tuyển quốc gia trở nên nổi tiếng trên các trang mạng xã hội tại Hàn Quốc.

    nu than tddc 1
    Những bức hình của cô trong trang phục thi đấu của đội tuyển quốc gia trở nên nổi tiếng trên các trang mạng xã hội tại Hàn Quốc.

    Cô gái 20 tuổi miệt mài theo đuổi thể thao trong suốt những năm trung học. Cô gia nhập đội tuyển quốc gia vào năm 2019. "Tôi thực sự muốn tham gia Olympic vào một ngày nào đó", VĐV chia sẻ khao khát của mình.

    Việc tập luyện để trở thành một VĐV hàng đầu không hề dễ dàng. Kim Min thừa nhận phải tuân thủ kỷ luật, ăn kiêng nghiêm ngặt. "Tôi phải chạy 5km từ lúc 6h sáng. Sau đó, tôi phải leo cầu thang với khối tạ 15kg sau lưng rồi tham gia bài đạp xe. Tôi phải chia các bài tập thân trên và thân dưới cho từng ngày. Tôi phải tập cho vai rộng hơn, chân vững hơn", Kim Min chia sẻ.

    Hiện tại cô không còn thi đấu thường xuyên và cũng đã rời khỏi đội tuyển quốc gia. Chia sẻ về quyết định này, cô cho biết bản thân không còn sự dẻo dai như trước và muốn nhường cơ hội cho lớp trẻ.

    Kim Min đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh tại Đại học Sejong. Cô gái sinh năm 2002 thi thoảng cũng nhận lời chụp mẫu. Cô từng xuất hiện trên tạp chí Vogue

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-duoc-menh-danh-la-nu-than-the-he-moi-cua-lang-the-dung-duc-cu-han-quoc-a570250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan