Cô gái ghê sợ nhìn nam hành khách làm hành động này trên máy bay


Thứ 6, 30/09/2022 | 10:50


Cùng sự kiện

Hành động của nam hành khách khiến cô gái cảm thấy ghê sợ và muốn đổi chỗ càng sớm càng tốt.

Mới đây, nữ tiktoker nổi tiếng người Mỹ tên Nina Marie Daniele đăng tải một đoạn video ngắn lên kênh TikTok cá nhân, kể về trải nghiệm kinh hoàng trong chuyến bay kéo dài 5 tiếng.

Từ đoạn video, có thể thấy nam hành khách ngồi bên cạnh Nina vô tư cắt móng chân và để những chiếc móng rơi bắn khắp sàn máy bay. Cô gái tỏ rõ sự ghê sợ khi chứng kiến hành động của nam hành khách này.

Cộng đồng mạng - Cô gái ghê sợ nhìn nam hành khách làm hành động này trên máy bay

“Tôi đã bị nôn trong chuyến bay dài 5 tiếng đồng hồ khi chứng kiến cảnh đó”, nữ tiktoker cho hay. Sau khi được chia sẻ không lâu, đoạn video với chú thích “Tôi cần đổi chỗ càng sớm càng tốt” nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với gần 24.000 lượt like và gần 1.000 bình luận.

"Tôi sẽ yêu cầu anh ta ra ngoài và đổi chỗ ngồi của tôi”, một cư dân mạng để lại bình luận.

Một người khác viết: “Tại sao anh ta lại cắt móng chân trên máy bay, không khác gì đi chân trần vào nhà vệ sinh”.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên bị cư dân mạng chỉ trích vì có hành động kém duyên trên máy bay. Trước đó, một đoạn video ghi lại cảnh tượng xảy ra trên một chuyến bay nội địa ở Anh khiến nhiều người ngán ngẩm.

Video cho thấy một cô gái đang lúi húi giúp chàng trai mặc áo phông màu xanh lục ngồi ngay bên cạnh giải quyết chuyện gì đó. Anh chàng này được cho là bạn trai của cô gái. 

Quan sát kĩ, hóa ra cô cầm trên tay chiếc giũa nhỏ, đang ra sức giúp anh giũa móng chân trước sự chứng kiến của nhiều hành khách khác trên máy bay. Sau khi xem xong, nhiều cư dân mạng đều cảm thấy sốc vì hành động mất vệ sinh của hai người.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-ghe-so-nhin-nam-hanh-khach-lam-hanh-dong-nay-tren-may-bay-a552725.html