+Aa-
    Zalo

    Cô gái giảm hơn 50kg trong 15 tháng nhờ ăn hai món này mỗi sáng

    ĐS&PL Cô nàng nặng gần 100kg thành công lấy lại vóc dáng thon thả gọn gàng nhờ 2 món ăn cực quen thuộc.

    Theo thông tin được chia sẻ, người đẹp nặng cân xứ Hàn có tài khoản mang tên @kkamoo_diet bắt đầu chế độ ăn giảm cân vào tháng 1/2020. Thời điểm đó, Kamoo là một cô nàng béo tròn với mức cận nặng 98kg, thân hình quá khổ khiến cô cảm thấy vô cùng tự ti.

    Bữa sáng của Kamoo trong thời gian giảm cân luôn là trứng luộc và khoai lang luộc. Trong 1,5 tháng sau khi bắt đầu chế độ giảm cân, Komoo duy trì ăn bữa trưa như bình thường và nạp thêm protein cho bữa tối. Cảm thấy cơ thể đã dần thích ứng, Kamoo tiếp tục áp dụng chế độ Low-carb trong 1 năm, từ tháng 1/2020 – 1/2021.

    Được biết, Low-carb là chế độ ăn giới hạn lượng carbohydrate và tăng tỷ lệ protein, chất béo trong khẩu phần ăn (carbohydrate có trong các thức ăn như ngũ cốc, rau và hoa quả). Chế độ ăn này thường loại bỏ hoặc hạn chế đa số các loại ngũ cốc, các thức ăn họ đậu, hoa quả, bánh mì, mì, đồ ngọt, đôi lúc là các loại mầm và hạt.

    co gai giam hon 50kg trong 15 thang nho an hai mon nay moi sang2
    co gai giam hon 50kg trong 15 thang nho an hai mon nay moi sang1
    Một số bữa ăn của Kamoo.

    Bên cạnh đó, Kamoo detox cơ thể bằng loại sinh tố/nước ép rau củ quả tự nhiên không đường để thải độc mỗi tháng 1 lần. Cô nàng còn kiên trì tập luyện 2 – 3 tiếng/ngày, có thể chạy bộ, đi bộ hay leo cầu thang bộ hoặc đi leo núi vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi.

    Không sử dụng thuốc giảm cân, cũng không cầu kỳ trong cách chế biến, Kamoo chỉ dùng khoai lang luộc, trứng luộc, ăn theo chế độ giảm cân và kết hợp tập luyện để giảm thành công 55kg chỉ trong 15 tháng, xuống còn 43kg, lấy lại thân hình thon thả gọn gàng.

    Trên thực tế, thực đơn giảm cân bằng khoai lang và trứng đã được các nhà khoa học kiểm chứng. Khoai lang giàu chất xơ – thành phần tốt hỗ trợ việc giảm cân và giảm mỡ bụng. Hàm lượng chất xơ cực cao trong khoai lang giúp bạn có cảm giác no sau khi ăn, từ đó giảm cảm giác thèm ăn và dễ dàng tuân theo các chế độ ăn giảm calo.

    Bên cạnh đó, khoai lang có chỉ số đường huyết tương đối thấp do cung cấp loại tinh bột phức tạp cùng hàm lượng chất xơ dồi dào. Nhờ vậy, hệ tiêu hóa hấp thụ chậm rãi chất dinh dưỡng, lượng đường trong máu được sản xuất ổn định và insulin được sản sinh ở mức bình thường, rất tốt trong việc giảm cân, đồng thời ngăn chặn sự hấp thụ chất béo và hỗ trợ sản xuất vi khuẩn tốt cho đường ruột.

    co gai giam hon 50kg trong 15 thang nho an hai mon nay moi sang
    Cô gái lột xác ngoạn mục, giảm 55kg chỉ trong 15 tháng.

    Trứng lại chứa tất cả các dưỡng chất cần thiết như vitamin B12, B2, A, B5, sắt, kẽm, canxi, magnum, kali và vitamin E..., ngoài ra còn chứa thành phần chất béo có lợi cho sức khỏe. Trứng luộc có thể giúp bạn giảm 5-7kg hoặc nhiều hơn chỉ trong 1 hoặc 2 tuần.

    Trong quá trình giảm cân, khẩu phần ăn bị cắt giảm nên bạn có thể rơi vào tình trạng thiếu dinh dưỡng và năng lượng. Bổ sung trứng vào thực đơn giảm cân cùng với khoai lang sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

    Thời điểm ăn trứng và khoai lang hỗ trợ giảm cân tốt nhất

    Bạn nên ăn khoai lang và trứng vào bữa sáng hoặc buổi trưa để đạt hiệu quả tốt nhất. Lượng canxi trong khoai lang cần phải mất 4 - 5 giờ mới hấp thụ vào cơ thể và cần ánh sáng mặt trời để kích thích cơ thể hấp thụ canxi nhanh gọn và đầy đủ.

    Trong khi đó, ăn trứng gà luộc vào buổi sáng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể giảm được hàm lượng calo trong cả ngày. Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, những người ăn trứng vào buổi sáng giảm được khoảng 56% trọng lượng cơ thể so với người sử dụng các loại thực phẩm khác.

    Nên chọn loại khoai lang nào để giảm cân hiệu quả nhất?

    Khoai lang có rất nhiều loại, thường thấy nhất là khoai lang vàng, khoai lang trắng và khoai lang tím. Trong đó, khoai lang trắng và tím được sử dụng để giảm cân nhiều nhất vì hai loại này chứa lượng đường thấp, lượng tinh bột cao, hoàn toàn có thể thay thế tinh bột gạo. Do đó, nếu muốn giảm cân nhưng vẫn có thực đơn ngon miệng, bạn nên lựa chọn khoai lang trắng và khoai lang tím.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-giam-hon-50kg-trong-15-thang-nho-an-hai-mon-nay-moi-sang-a537558.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan