+Aa-
    Zalo

    Cô gái giúp mẹ người yêu cắt đĩa giò, vừa hạ nhát dao đầu tiên liền thấy hoang mang

    ĐS&PL Được mẹ người yêu nhờ, cô gái hăm hở lấy khoanh giò đi cắt rồi tái mặt ngay sau nhát dao đầu tiên.

    Nhắc tới “về ra mắt nhà người yêu”, chị em thường nghĩ ngay đến việc bị mẹ chồng thử thách tài nấu nướng với các món có phần “khó nhằn” như gọt dứa hay chặt thịt gà. Thế nhưng, đôi khi ngay cả những việc đơn giản như thái đĩa giò sao cho đẹp cũng trở thành vấn đề nan giải.

    Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” của mình khi về ra mắt nhà người yêu. Theo đó, lần đầu đến nhà người yêu chơi, cô gái được mẹ của anh chàng nhờ cắt đĩa giò. Đây vốn là việc khá đơn giản nhưng có lẽ do quá lo lắng nên cô gái làm hỏng ngay từ nhát dao đầu tiên.

    co gai giup me nguoi yeu cat dia gio vua ha nhat dao dau tien lien tai mat
    Được mẹ người yêu nhờ cắt đĩa giò, cô gái hăm hở làm ngay, ai ngờ "toang" ngay từ nhát dao đầu tiên.

    Ngay từ bước cắt đôi khoanh giò đã lệch trên lệch dưới, lẹm mất cả một phần lớn, cư dân mạng xem xong cũng không biết phải gợi ý cô gái cắt tiếp ra sao cho đẹp. Một số người hài hước đùa rằng cô gái nên thái sợi luôn, sau đó nói với mẹ người yêu rằng “con tưởng để làm nộm”.

    Tuy nhiên, cũng nên thông cảm cho cô gái vì ai lần đầu ra mắt mẹ chồng tương lai đều không tránh khỏi áp lực tâm lý. Cô gái cũng đã nói sẽ cố gắng học hỏi để cải thiện khả năng nấu nướng, quyết tâm như vậy thì chắc chắn sẽ không gặp chuyện tương tự trong tương lai.

    Cách đây không lâu, cư dân mạng được dịp xôn xao trước đoạn video ngắn với tiêu đề “lần đầu ra mắt mẹ chồng” của một cô gái. Từ đoạn video, có thể thấy cô gái đã bắc chảo lên bếp nhưng chần chừ không cho cá vào rán.

    Sau đó, cô đứng cách xa bếp, lấy mâm che chắn rồi mới cầm đuôi con cá thả mạnh vào chảo mỡ. Hậu quả, chảo bị đổ khiến mỡ chảy xuống phía dưới, làm bếp bùng lửa cháy đỏ rực. Rất may, không có chuyện đáng tiếc xảy ra.

    Dưới đoạn video, người xem liên tục để lại bình luận rồi gắn thẻ bạn bè vào chia sẻ những tai nạn nấu nướng tương tự khi lần đầu về ra mắt mẹ chồng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-giup-me-nguoi-yeu-cat-dia-gio-vua-ha-nhat-dao-dau-tien-lien-thay-hoang-mang-a526971.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan