+Aa-
    Zalo

    Cô gái hai lần rao bán trinh tiết làm truyền hình thực tế

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cô gái người Brazil từng rao bán trinh tiết đến 2 lần đã dừng cuộc giao thương lại vì lời cầu hôn hấp dẫn từ một đại gia ở Ả Rập.

    (ĐSPL) – Cô gái người Brazil từng rao bán trinh tiết đến 2 lần đã dừng cuộc giao thương lại vì lời cầu hôn hấp dẫn từ một đại gia ở Ả Rập.

    Catarina Migliorini - một nữ sinh viên đã trở thành một cái tên nổi tiếng tại Brazil sau khi cô gái 23 tuổi này rao bán trinh tiết 2 lần trên Internet: lần 1 vào năm 2012, lần 2 là năm 2013.

    Catarina từng nói rằng cô sẽ tặng 90\% số tiền bán đấu giá trinh tiết của mình cho một tổ chức phi chính phủ để xây lại nhà cho các gia đình khó khăn.

    Câu chuyện của cô gái hai lần rao bán trinh tiết
    Catarina Migliorini đã thất bại trong lần rao bán trinh tiết đầu tiên với một triệu phú Nhật Bản.

    Trong lần rao bán “cái ngàn vàng” lần đầu, một triệu phú người Nhật Bản có tên Natsu sau đó đã chiến thắng khi trả giá trinh tiết của Catarina là 782.000 USD.

    Tuy nhiên, khi 2 người gặp mặt ở Sydney (Úc) để trao “cái ngàn vàng” thì người trả giá đã không giống với đặc điểm mô tả ban đầu. Thay vì một người đàn ông 53 tuổi như mô tả ban đầu, Natsu lại là một thanh niên 21 tuổi nên vụ “mua bán” đã thất bại.

    Không từ bỏ ý định của mình, Catarina lại tiếp tục bán đấu giá trinh tiết của cô, đồng thời khẳng định cô vẫn còn trinh tiết do lần mua bán đầu tiên không thành công.

    “Tôi vẫn còn là một trinh nữ và có đủ bằng chứng để chứng minh điều đó”, Catarina cho biết. “Vì vậy, tôi quyết định một lần nữa bán đấu giá trinh tiết của mình và lần này hy vọng sẽ đạt được mục tiêu của mình. Bất kỳ người đàn ông hay phụ nữ nào cảm thấy hứng thú đều có thể tham gia cuộc đấu giá này”.

    Trong cuộc đấu giá trinh tiết lần 2, Catarina đã được trả tới mức giá là 440.000 USD. Tuy nhiên, cô muốn kết thúc việc bán đấu giá sau khi nhận được lời cầu hôn của một triệu phú Ả Rập.

    Catarina cho biết: "Tôi quyết định kết thúc cuộc đấu giá vì tôi nhận được lời cầu hôn từ một triệu phú Ả Rập. Tôi đang suy nghĩ về nó bởi đề nghị này liên quan đến chuyện trọng đại cả đời".

    Catarina chia sẻ thêm rằng: "Người đàn ông đó có thể nói 11 ngôn ngữ. Anh ấy khoảng từ 35-40 tuổi. Anh ấy là một người đàn ông đẹp trai và rất thông minh, sống trong một căn biệt thự đẹp mà anh ấy cho tôi thấy qua webcam…"

    Câu chuyện của cô gái hai lần rao bán trinh tiết
    Catarina trên trang bìa tạp chí Playboy.

    Cuộc bán đấu giá trinh tiết của Catarina dù chưa thành công nhưng cũng đã giúp cô nổi tiếng tại Brazil và được tạp chí người lớn PlayBoy mời chụp ảnh khỏa thân.

    Hiện, Catarina có kế hoạch thực hiện một chương trình truyền hình thực tế được gọi là "Một vài điều về Catherine” để nói về việc bán đấu giá trinh lần hai của cô.

    Ý tưởng của Catarina là cho 20 người tham gia từ khắp nơi trên thế giới xuất hiện trong chương trình kéo dài 45 ngày. Những người này sẽ cạnh tranh để lấy được tình cảm của Catarina. Đã có hai đài truyền hình Brazil quan tâm đến chương trình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-hai-lan-rao-ban-trinh-tiet-lam-truyen-hinh-thuc-te-a33093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan