+Aa-
    Zalo

    Cô gái hàm lệch, miệng méo 'lột xác' thành công chứng minh 'không gì là không thể'

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái hàm lệch, miệng méo, nước da đen nhẻm ‘lột xác’ thành công đẹp tựa thiên thần đã chứng minh “không gì là không thể”.

    Cô gái hàm lệch, miệng méo, nước da đen nhẻm ‘lột xác’ thành công đẹp tựa thiên thần đã chứng minh 'không gì là không thể'.

    [presscloud]723[/presscloud]

    Không ai muốn sinh ra với ngoại hình dị dạng, gương mặt lệch, hay đôi mắt có tật… thế nhưng, chúng ta càng không thể tự lựa chọn cho mình một gương mặt đẹp, tạo hoá đã ‘vẽ’ cho mỗi người một hình hài.

    Cô gái trước khi phẫu thuật thẩm mỹ vẫn luôn tự ti về ngoại hình của mình.

    Trong chương trình ‘Let Me In' - thay đổi diện mạo nổi tiếng của Hàn Quốc đã có rất nhiều trường hợp ‘lột xác’ thành công. Chương trình còn được nhận rộng ra một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Mới đây, phiên bản Thái Lan có tên ‘Let Me In Thailand' đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi đã ‘biến’ cô nàng hàm lệch, mặt méo, da đen nhẻm thành nàng công chúa vô cùng xinh đẹp.

    [presscloud]722[/presscloud]

    Trước khi bước vào cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, cô có một làn da ngăm đen, sần sùi, khuôn mặt không cân đối, hàm lệch, miệng bị méo sang bên phải, hàng lông mày mọc tùm lum không theo hàng lối.

    Tuy nhiên, các bác sĩ sau một thời gian ‘sửa chữa' chẳng khác gì những thầy 'phù thủy' biến cái không thể trở thành có thể. Khi cô gái có gương mặt lệch bước ra sân khấu, cả khán đài réo lên vì không thể tin nổi mắt mình.

    Cô bước ra sân khấu với diện mạo mới đẹp tựa thiên thần.

    Cô gái nổi bật nhất trong ‘Let Me In Thailand' với màn ‘lột xác' đầy bất ngờ, đến nỗi mẹ cô còn phải cố gắng nhìn thật kỹ để xem có phải con gái mình không.

    Liệu có ai nghĩ rằng cô nàng đã từ sở hữu làn da đen nhẻm, hàm lệch, miệng méo.

    Từ làn da đen nhẻm, cô gái sở hữu làn da trắng nõn nà, khuôn mặt thanh tú với sống mũi dọc dừa, đôi mắt to trò. Trước khi đến với ‘Let Me In Thailand’ cô gái này luôn đau đớn với ngoại hình xấu xí của mình, và nghĩ rằng những đường nét xấu thảm hại ấy sẽ đeo bám lấy cô đến hết đời. Nhưng với bàn tay của các bác sĩ thẩm mỹ, mọi thứ đã thay đổi, bản thân cô gái đã ‘lột xác’ thành công.

    Khán giả không giấu nổi sự ngạc nhiên.

    Giờ đây khuôn mặt cô gái đã cân đối, với đường nét v-line thon gọn, làn da trắng sứ, vạn người mê. Cô gái cho hay, “Cuộc sống sẽ thay đổi nếu diện mạo được thay đổi. Tôi đã tự tin hơn gấp nghìn lần với ngoại hình hiện tại”.

    Mỹ An (Theo Bangkok.com)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-ham-lech-mieng-meo-lot-xac-thanh-cong-chung-minh-khong-gi-la-khong-the-a211606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan