+Aa-
    Zalo

    Cô gái Hàn Quốc bị đấm trật khớp hàm vì không đeo khẩu trang tại Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh Hàn Quốc bị đấm vào cằm chỉ vì không đeo khẩu trang. Nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường sau đó.

    Nữ sinh Hàn Quốc bị đấm vào cằm chỉ vì không đeo khẩu trang. Nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường sau đó.

    Một cô gái Hàn Quốc bị đấm trật khớp hàm vì không đeo khẩu trang ở Mỹ. Ảnh minh họa

    New York Post đưa tin, một trường hợp hoảng loạn vì Covid-19 đã tấn công một cô gái Hàn Quốc ở Midtown (Mỹ) vào sáng 11/3, chỉ vì cô ấy là người châu Á và không đeo khẩu trang, các nguồn thực thi pháp luật cho biết.

    Vụ việc xảy ra khi nạn nhân đang đi bộ trên phố West 34th (Manhattan, New York) vào khoảng 9h30.

    “Khẩu trang của cô đâu. Cô bị nhiễm virus corona rồi. Cô là người châu Á mà”, nghi phạm hét lên và đấm cô gái. 

    Nữ sinh Hàn Quốc cho biết thêm cô bị đẩy vào vai trước khi bị đấm vào cằm. Nghi phạm đeo khẩu trang màu hồng bỏ trốn khỏi hiện trường sau đó.

    Nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Bellevue với một hàm bị trật khớp.

    Cảnh sát New York đang điều tra vụ tấn công như một tội ác vì thù địch. Thống đốc bang New York chỉ đạo cảnh sát bang hỗ trợ việc điều tra.

    Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở quận East Harlem của New York khi một cậu bé tuổi teen tấn công người đàn ông châu Á (59 tuổi) bằng cách đá mạnh vào phía sau người này.

    Ngày 12/3, Thống đốc bang  New York Andrew Cuomo cho biết bang này sẽ cấm các cuộc tụ họp với sự tham dự của 500 người hoặc nhiều hơn.

    Theo đó, tất cả các buổi biểu diễn tại sân khấu Broadway ở quận Manhattan, thành phố New York, cũng sẽ bị hủy bỏ. Bảo tàng Nghệ thuật Thành phố cũng sẽ đóng cửa từ ngày 13/3. 

    Ban quản lý Công viên Disneyland tại bang California, Mỹ cũng đưa ra thông báo đóng cửa hai công viên giải trí nổi tiếng là Disneyland Park và Disney California Adventure. 

    Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA), Hiệp hội băng cầu (NHL) và Hiệp hội các cầu thủ đang thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề (MLS) đều thông báo hủy bỏ mùa giải thi đấu của mình do lo ngại dịch Covid-19.   

    Tính đến sáng 13/3, trên thế giới có 132.936 trường hợp mắc Covid-19, 4.952 người đã thiệt mạng. Trong đó Mỹ có 1.261 người nhiễm bệnh và 36 người thiệt mạng.

    Tổ chức Y tế thế giới WHO đã tuyên bố Covid-19 là đại dịch toàn cầu vì SARS-COV-2 trong vòng 3 tháng đã khiến hơn 120.000 người nhiễm bệnh, trên khắp các châu lục, trừ Nam Cực.

    Mộc Miên (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-han-quoc-bi-dam-trat-khop-ham-vi-khong-deo-khau-trang-tai-my-a315154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan