+Aa-
    Zalo

    Cô gái hết lòng chăm sóc chồng bị tai nạn liệt giường, nào ngờ bị "cắm sừng" sau đó

    (ĐS&PL) - Cô gái tên Sifuentes, 24 tuổi, đến từ Bắc Carolina (Mỹ) , phát hiện chồng ngoại tình khi kiểm tra tin nhắn điện thoại ngay tại giường bệnh anh nằm.

    Câu chuyện được chính cô gái 24 tuổi chia sẻ trên trang Tik Tok cá nhân. Được biết, chồng của Sifuentes gặp một tai nạn ô tô nghiêm trọng. Trong lúc anh ta đang nằm giữa ranh giới của cái chết và sự sống thì Sifuentes vẫn một lòng yêu thương và chăm sóc chồng hết sức.

    Quá trình chăm sóc chồng cô kiểm tra điện thoại của anh và bất ngờ phát hiện chuyện ngoại tình. Cô thấy một loạt tin nhắn, hồ sơ ứng dụng hẹn hò và tin nhắn trên mạng xã hội chứng minh chồng đã qua lại với nhiều người phụ nữ khác.

    Sifuentes chia sẻ: "Ngay lập tức xuất hiện cuộc trò chuyện với một phụ nữ khác trên tài khoản Snapchat. Một Snapchat mà tôi chưa từng thấy trước đây. Có rất nhiều người phụ nữ khác nữa. Anh ấy đã sử dụng rất nhiều trang web hẹn hò bằng các tên gọi  khác nhau”.

    cham soc chong khi anh bi tai nan liet giuong co gai lai bi chong cam sung sau khi khoe lai
    Cô gái trả chồng về cho mẹ chồng. Ảnh: New York Post

    Dù biết bản thân đã bị chồng “cắm sừng” tuy nhiên Sifuentes vẫn chăm sóc để anh nhanh chóng bình phục.

    Ngay khi chồng tỉnh lại sau 30 ngày hôn mê, cô lập tức chất vấn anh về chuyện ngoại tình. Mặc dù anh không thể nói nhưng chồng cô đã ra dấu hiệu thừa nhận chuyện này.

    Sifuentes cho biết, chồng cô xin lỗi và xin được tha thứ, cô im lặng tuy nhiên vẫn ngầm tha thứ vì nghĩ chồng sẽ thay đổi.

    Sau khi được xuất viện, Sifuentes vẫn đồng hành cùng chồng, giúp anh học lại cách ăn uống, đi lại, nói chuyện và sử dụng điện thoại, theo New York Post.

    Tuy nhiên anh ta một lần nữa phản bội Sifuentes, tất cả những gì mà Sifuentes dạy, anh ta dùng nó để tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng của mình.

    Dù biết vợ đã biết, tuy nhiên chồng Sifuentes không hề có ý định giấu giếm cô nữa. Mọi chuyện đi quá xa khi anh ta cố tình công khai công kích Sifuentes.

    Cô quyết định ly hôn. Cô cho phép chồng ở lại nhà trong vài tháng cho đến khi mẹ chồng cô sắp xếp mọi việc và chuyển đến sống cùng con trai.

    Trước mặt mẹ chồng, Sifuentes tuyên bố cô trả lại người con trai hư đốn về cho mẹ chồng.

    "Tôi trả chồng lại cho mẹ. Chúng tôi sẽ sớm nộp đơn ly hôn. Anh ấy muốn ra toà, đòi lại những tài sản chung của chúng tôi. Giờ tôi phải mất thêm chi phí thuê luật sư".

    Hành động của Sifuentes được cư dân mạng thái phục về cách hành xử văn minh đồng thời cũng khiến người đàn ông biết được vị trí của mình.

    Dưới bài đăng của Sifuentes nhiều người phẫn nộ về hành động của chồng Sifuentes.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-het-long-cham-soc-chong-bi-tai-nan-liet-giuong-nao-ngo-bi-cam-sung-sau-do-a573557.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Cô gái lo lắng khi người yêu kiếm 14 tỷ/ 1 năm

    Cô gái lo lắng khi người yêu kiếm 14 tỷ/ 1 năm

    Cô gái đau đầu khi bạn trai có mức thu nhập 14 tỷ đồng/ 1 năm, trong khi bản thân chỉ ở mức 1,1 tỷ đồng/ năm. Cô gái lo rằng sự chênh lệch quá lớn sẽ khiến cặp đôi gặp khó trong quá trình phân chia các hoá đơn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cô gái lo lắng khi người yêu kiếm 14 tỷ/ 1 năm

    Cô gái lo lắng khi người yêu kiếm 14 tỷ/ 1 năm

    Cô gái đau đầu khi bạn trai có mức thu nhập 14 tỷ đồng/ 1 năm, trong khi bản thân chỉ ở mức 1,1 tỷ đồng/ năm. Cô gái lo rằng sự chênh lệch quá lớn sẽ khiến cặp đôi gặp khó trong quá trình phân chia các hoá đơn.