+Aa-
    Zalo

    Cô gái hoảng hốt ôm chặt người đàn ông lạ giữa chợ vì lý do “dở khóc dở cười”

    ĐS&PL Vừa nhìn thấy “vị khách” đặc biệt xuất hiện, cô gái cuống cuồng bỏ chạy về phía trước rồi túm lấy một người đàn ông lạ mặt.

    Theo Sohu, sự việc xảy ra tại một khu chợ ở Thâm Quyến, Quảng Đông (Trung Quốc). Hôm đó, cô gái đang đi mua rau thì bất ngờ nhìn thấy một chú chuột “cỡ vừa” đang chaỵ băng băng giữa chợ.

    Vốn sợ chuột, cô gái cuống cuồng bỏ chạy về phía trước rồi túm lấy một người đàn ông lạ và nấp sau lưng anh. Con chuột lúc này vẫn lao như bay về cô gái, khiến cô hoảng sợ nhảy chồm lên và ôm chặt người đàn ông kia để hai chân không chạm mặt đất.

    Ngay cả khi con chuột đã chạy qua, cô vẫn sợ hãi bám chặt lấy người đàn ông không buông. Chứng kiến cảnh tượng đó, 3 người đàn ông trong chợ nhanh chóng vây bắt con chuột trước sự theo dõi của nhiều người dân.

    co gai hoang hot om chat nguoi dan ong la giua cho vi ly do do khoc do cuoi
    Cô gái hoảng hốt bỏ chạy khi thấy con chuột chạy loạn trong chợ.

    Đoạn video ghi lại sự việc sau đó đã được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận. Không ít người bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với cô gái vì họ cũng vô cùng sợ chuột. Một số dân mạng lại dành lời khen cho những người đàn ông vì đã bắt con chuột lại, giúp cô gái bớt sợ hãi.

    Cách đây không lâu, sự việc tương tự đã xảy ra tại một nhà hàng thị trấn Sittingbourne, hạt Swale (Anh). Hôm đó, gia đình chị Louissa Downham và anh David West đang dùng bữa thì nghe thấy những âm thanh lạ trên trần nhà.

    Ngay sau đó, một con chuột màu đen rất to đột nhiên rơi xuống trước mặt hai vợ chồng rồi chạy đi. Phát hiện ra sự việc, các thực khách khác và nhân viên hoảng loạn la hét rồi lao ra khỏi nhà hàng.

    Hai ngày sau, Aiqin Chen, chủ nhà hàng đã xin lỗi các thực khách, đồng thời cho biết kể từ khi mở cửa năm 2005 đến nay, họ chưa bao giờ gặp tình huống tương tự. Chủ nhà hàng cho rằng những con chuột sống ở tầng trên, chạy xuống nhà hàng do tầng trên đang được cải tạo.

    Nhà hàng tuyên bố tạm thời đóng cửa và mở lại sau khi tầng trên hoàn thành cải tạo. Tuy nhiên, hội đồng hạt Swale đã nhận được 2 đơn khiếu nại của thực khách về sự cố trên.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-hoang-hot-om-chat-nguoi-dan-ong-la-giua-cho-vi-ly-do-do-khoc-do-cuoi-a535299.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan