Cô gái hoảng sợ khi thấy cháu gái ngủ chúc đầu xuống giường, lơ lửng cả cơ thể


Thứ 6, 14/10/2016 | 02:30


Đây có lẽ sẽ là trải nghiệm nhớ đời của Mikaela Long, cô gái tới từ bang California, Mỹ khi làm trông trẻ lần đầu tiên và phải chứng kiến cảnh tượng rùng rợn này.

Đây có lẽ sẽ là trải nghiệm nhớ đời của Mikaela Long, cô gái tới từ bang California, Mỹ khi làm trông trẻ lần đầu tiên và phải chứng kiến cảnh tượng rùng rợn này.

Lũ trẻ con có thể làm ấm lòng bạn hay khiến bạn cảm thấy vui vẻ với những điều ngọt ngào khó cưỡng lại. Tuy nhiên, điều ngược lại cũng có thể xảy ra khi bạn sẽ thấy sởn da gà với những thứ kỳ quái mà chúng làm.

Có khi, nó còn đáng sợ hơn gấp nhiều lần so với câu chuyện của người lớn.

Cô bé ngủ với phần cơ thể hướng lên trời.

Như Mikaela Long, cô gái trẻ đến từ California cũng đã có một đêm khiếp vía khi trông cháu của mình. Chắc sau đêm đó, Mikaela sẽ không bao giờ nghĩ tới cái công việc tưởng chừng như thú vị mà hóa ra lại đáng sợ đến mức đó. 

Trong hình ảnh cô chia sẽ trên Twitter, Mikaela kể rằng cô đã có một đêm với cháu gái như bình thường. Tuy nhiên, khi nhìn trên màn hình máy quay được đặt ở phòng bé, cô gái trẻ đã thấy những hình ảnh rợn tóc gáy.

Cháu gái của Mikaela vẫn đang say giấc như mọi khi. Tuy nhiên, chính cái tư thế ngủ của cô bé đã khiến trông nó thật sự đáng sợ: cô bé ngủ với phần đầu chạm giường nhưng cả phần thân và cơ thể lại lơ lửng trên không. Cô cháu gái có vẻ không hề biết chuyện gì xảy ra hay mà ngủ ngon lành. Chắc chắn, một cô bé vài tuổi cũng không thể tự làm thế rồi.

Hình ảnh Mikaela chia sẻ trên trang Twitter.

"Đây là lần đầu tiên tôi làm trông trẻ và không hiểu chuyện gì đã xảy ra với cháu tôi nữa. Tôi nên gọi cho bố mẹ con bé hay gọi cho một người trừ tà?", Mikaela chia sẻ.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 55,000 lượt chia sẻ và hơn 110,000 lượt yêu thích. Nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng và sợ hãi cho cô bé. Trông bức hình như được lấy từ bộ phim Paranormal Acitivity hay vài bộ phim kinh dị khác.

Cô gái trông trẻ chắc cạch mặt, không bao giờ dám làm cái nghề này nữa.

Nguôn: Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]ygMk8TKYUd[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-hoang-so-khi-thay-chau-gai-ngu-chuc-dau-xuong-giuong-lo-lung-ca-co-the-a165837.html