Cô gái khổ sở xếp hàng để có được cốc thần tượng BTS, “khóc thét” khi bố dùng vào việc khó tin


Thứ 3, 15/06/2021 | 09:15


Cùng sự kiện

Cách sử dụng chiếc cốc thần tượng BTS của người bố khiến cô con gái hâm mộ nhóm nhạc Hàn Quốc không khỏi “đau khổ”.

Một cô gái trẻ là fan hâm mộ của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS mới đây đã chia sẻ một đoạn video lên TikTok, bày tỏ sự "đau khổ" khi một chiếc cốc thần tượng BTS của mình bất ngờ bị dùng để đựng mồi câu cá.

“Lúc này tôi thực sự muốn khóc. Bố tôi muốn đi câu cá. Nhưng tại sao bố lại sử dụng chiếc cốc này để đựng mồi câu vậy?”, cô gái than thở.

Cộng đồng mạng - Cô gái khổ sở xếp hàng để có được cốc thần tượng BTS, “khóc thét” khi bố dùng vào việc khó tin
Cô gái không khỏi :đau khổ" khi chiếc cốc màu tím quý giá trong BTS Meal bị bố dùng để đựng mồi câu cá. 

Nếu là một ARMY (tên fanclub của BTS) và may mắn mua được phần BTS Meal nổi tiếng từ McDonald’s, bạn chắc chắn sẽ hiểu cảm giác của cô gái này sau khi phát hiện bố đã làm gì với chiếc cốc tím quý giá của mình.

Trước đó, cô gái đã phải xếp hàng rất lâu để có thể mua được BTS Meal của McDonald’s. Giống như bao ARMY khác, khi nhận được chiếc cốc phiên bản giới hạn McDonald's x BTS màu tím với thiết kế đẹp mắt nằm trong BTS Meal, cô gái đã rất hào hứng và cố gắng bảo quản vì món đồ đó có ý nghĩa lớn và thực sự rất hiếm.

Cô gái chẳng ngờ chiếc cốc mình nâng niu một ngày lại bị bố sử dụng để dựng giun cho chuyến đi câu cá sắp tới của ông. Việc này khiến một người hâm mộ BTS như cô nàng không khỏi cảm thấy khổ sở. Đoạn video của cô gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, thu về tới hớn 4,2 triệu lượt xem trên TikTok.

Cộng đồng mạng - Cô gái khổ sở xếp hàng để có được cốc thần tượng BTS, “khóc thét” khi bố dùng vào việc khó tin (Hình 2).
McDonald's mới đây đã bắt tay với nhóm nhạc BTS để cho ra mắt "BTS Meal - Bữa ăn cùng thần tượng".

Được biết, mới đây, thương hiệu đồ ăn nhanh McDoanld’s bất ngờ bắt tai với nhóm nhạc BTS để cho ra đời “BTS Meal – Bữa ăn cùng thần tượng” ở gần 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Việc này khiến fan hâm mộ nhóm nhạc này không khỏi thích thú và phấn khích. 

Đinh Kim (Theo WOB)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-kho-so-xep-hang-de-co-duoc-coc-than-tuong-bts-khoc-thet-khi-bo-dung-vao-viec-kho-tin-a503876.html