+Aa-
    Zalo

    Cô gái khỏa thân trên đường tự nhận là 'nàng tiên cá'

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát ở California đã rất bối rối sau khi tìm thấy một cô gái lang thang trên đường phố và tự nhận là “nàng tiên cá”.

    Cảnh sát ở California đã rất bối rối sau khi tìm thấy một cô gái lang thang trên đường phố và tự nhận là “nàng tiên cá”.

    Các nhân viên đã được vận động để giúp tìm ra một người phụ nữ, người mà tất cả những gì người ta biết về cô là cái tên Joanna và rằng cô là một nàng tiên cá.


    Cô gái được tìm thấy ở thành phố Fresno, California trong tình trạng hầu như trần truồng với mái tóc ướt, dường như cô đã ở trong một hồ nước gần đó.

    Khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện ra người phụ nữ có ngón chân có màng dính liền ở trên cả hai bàn chân. Cô gái này hầu như không thể cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào để cảnh sát có thể nhận dạng cô là ai, ở đâu. "Cô gái này trả lời "tôi không biết" với hầu hết các câu hỏi" - sở cảnh sát Fresno cho biết, "nhưng lại tự nhận mình là người cá".

    Các nguồn tin từ cảnh sát ở Fresno đã xác nhận với The Independent rằng người phụ nữ đó đã được tìm thấy khi đang đi trên một con đường gần hồ nước vào khoảng 3h sáng Thứ ba, ngày 4/4, gần sân golf Eagle Spring và hộp đêm Country trong thị trấn.

    Cô ấy đã được phát hiện bởi một tài xế khi dừng lại để kiểm tra xem cô ấy có ổn không. Người phụ nữ này đã nhờ giúp đỡ để được đưa tới bệnh viện. Cô được đưa đến một trung tâm y tế ở miền bắc Fresno, nơi các nhân viên đã được gọi đến để giúp xác định danh tính của cô.

    Các nguồn tin cho biết người phụ nữ này "khá mạch lạc và nhạy bén" nhưng không thể trả lời các câu hỏi của cảnh sát. Cô gái được mô tả tầm 20-30 tuổi, mắt nâu, tóc nâu, cao tầm 1,62m, nặng khoảng 68 kg và chân có màng. Cô sau đó được thông báo là một người mất tích và cảnh sát đã nhờ công chúng giúp đỡ để xác định danh tính của cô.

    Cảnh sát Fresno cho biết họ đang chờ đợi kết quả kiểm tra danh tính trước khi thả cô gái này ra.

    Theo independent

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoa-than-tren-duong-tu-nhan-la-nang-tien-ca-a186550.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan