+Aa-
    Zalo

    Cô gái khóc lóc quỳ gối cầu xin giữa đường, phản ứng của bạn trai gây ngỡ ngàng

    ĐS&PL Đối mặt với bạn gái đang khóc nức nở, chàng trai rời đi không nói một lời nhưng hành động trước đó mới gây chú ý.

    Sohu thông tin, tại một góc của công viên ở Trung Quốc, nhiều người trông thấy cô gái đang quỳ gối khóc nức nở và cầu xin bạn trai tha thứ, hứa sẽ không tái phạm. Không rõ trước đó giữa hai người đã xảy ra chuyện gì nhưng bạn trai của cô gái tỏ thái độ không quan tâm, mặc cô quỳ giữa phố.

    Không lâu sau đó, chàng trai đưa tay lên xoa đầu bạn gái một cách dịu dàng và trìu mến rồi rời đi không nói một lời. Nhìn hành động của bạn trai, cô gái nhận ra không thể níu giữ anh nên đành từ bỏ.

    co gai khoc loc quy goi cau xin giua duong phan ung cua ban trai gay ngo ngang
    Cô gái quỳ gối giữa phố cầu xin ban trai đừng chia tay nhưng chàng trai chỉ xoa đầu cô rồi rời đi mà không nói một lời.

    Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, những bức ảnh ghi lại sự việc lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô gái thật đáng thương, dù vì bất cứ chuyện gì thì cũng không nên quỳ gối trước mặt ai khác ngoài cha mẹ mình.

    "Giới trẻ giờ yêu đương lạ lùng thật. Dù là con gái hay con gái cũng cần phải giữ cho mình thể diện”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác chia sẻ ý kiến: "Khó có thể níu kéo ai đó nếu bản thân họ đã không còn muốn ở bên bạn nữa rồi. Nhìn thấy bạn gái quỳ gối như vậy mà không phản ứng gì rõ ràng anh ta chẳng còn tình cảm nữa rồi".

    Cách đây không lâu, cảnh tượng cãi vã giữa đường của một cặp đôi ở Trung Quốc cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy cô gái ngồi xổm trước cổng một nhà máy trong khi chàng trai bên cạnh không ngừng la hét tức giận.

    Mặc cho chàng trai liên tục chỉ trỏ quát thái, cô gái vẫn ngồi im, không nói một lời nào. Thái độ của cô khiến chàng trai càng thêm giận dữ, anh ta từ từ tiến sát lại và nhìn chằm chằm vào bạn gái, có vẻ như muốn dọa dẫm.

    Trong lúc cãi vã, chàng trai đột nhiên rút dép tát vào mặt bạn gái nhưng cô vẫn không phản kháng. Thấy vậy, anh chàng kia cầm dép tát thêm lần nữa rồi chỉ về phía xa như muốn bảo cô gái hãy rời đi.

    Một số người biết chuyện cho rằng cô gái không có lòng tự trọng, bị bạn trai coi không ra gì mà vẫn nhẫn nhịn chịu đánh. Một số khác lại nghĩ có lẽ cô gái đã làm điều gì đó sai trái, tới cầu xin bạn trai tha thứ nhưng lại bị trách mắng và đánh đập.

    Trong khi đó, không ít cư dân mạng bày tỏ quan điểm rằng ngay cả khi cô gái làm sai, chàng trai cũng không thể hành động lỗ mãng và vũ phu như vậy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoc-loc-quy-goi-cau-xin-giua-duong-phan-ung-cua-ban-trai-gay-ngo-ngang-a535846.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan