+Aa-
    Zalo

    Cô gái khóc lóc vì 28 tuổi vẫn “chưa từng nắm tay đàn ông” khiến dân tình xôn xao

    ĐS&PL Cô gái sợ một ngày lễ tình nhân cô đơn nữa lại đến, nói rằng áp lực cùng sự căng thẳng từ công việc, tiền bạc, cha mẹ và cuộc sống độc thân khiến tóc cô bắt đầu bạc đi.

    Mới đây, đoạn video ghi cảnh cô gái 28 tuổi giấu tên ở Thượng Hải (Trung Quốc) khóc lóc kể về việc chưa từng có bạn trai lan truyền trên mạng xã hội, dấy lên cuộc tranh luận về những áp lực mà giới trẻ nước này đang phải đối mặt.

    Cụ thể, trong đoạn video đăng tải hôm 12/2, cô gái tâm sự với chị dâu về những áp lực nặng nề từ công việc, tiền bạc, kỳ vọng của cha mẹ cũng như cuộc sống độc thân. Cô nói rằng bản thân phải đối mặt với nhiều thử thách và sự căng thẳng mà chúng gây ra đã khiến tóc cô bắt đầu bạc đi, theo Star Video.

    “Em chưa bao giờ nắm tay một người đàn ông”, cô gái chia sẻ trong video và giải thích rằng mình đã thử đủ cách, thậm chí đi xem mặt với hy vọng có người bạn trai đầu tiên trong đời nhưng vẫn chưa tìm thấy tình yêu. Cô càng lo lắng hơn vì cảm thấy mình phải đi xem mặt để đáp lại kỳ vọng của cha mẹ.

    co gai khoc loc vi 28 tuoi chua tung nam tay dan ong khien dan tinh xon xao
    Cô gái bật khóc chia sẻ về những áp lực nặng nề từ công việc, tiền bạc, kỳ vọng của cha mẹ cũng như cuộc sống độc thân. Ảnh: SCMP/ Handout

    “Em không thể làm cha mẹ thất vọng nên tôi lấy hết can đảm đi xem mặt”, cô gái nói. Tuy nhiên, việc này khiến tài chính vốn đã eo hẹp của cô thêm khó khăn hơn khi phải chi vài trăm NDT đi ăn ngoài trong mỗi lần hẹn hò.

    Bản thân cô hoàn toàn không muốn dùng số tiền ít ỏi của mình vào những buổi xem mặt như vậy vì cần chi tiêu trong mức cho phép. Cô gái chia sẻ: “Ngay cả việc chi tiền mua giày cho mình em cũng phải đắn đo”.

    Sau đó, cô gái tiếp tục bày tỏ cảm xúc của mình về ngày lễ tình nhân độc thân thứ 28 trong cuộc đời. “Đời này em có thể kết hôn với người đàn ông mình thích không?”, cô gái hỏi trong video.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Một số người bày tỏ sự đồng cảm và thương cho hoàn cảnh của cô gái, trong khi một số khác cho rằng thái độ tiêu cực của cô ấy đang ảnh hưởng đến cuộc sống.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Tôi lớn hơn cô ấy 2 tuổi nên có thể đồng cảm sâu sắc với nỗi lo lắng của cô ấy.

    - Tôi cũng gặp khó khăn tương tự, cha mẹ thường gây áp lực cho tôi.

    - Tại sao bạn lại vội vàng muốn tìm một người đàn ông? Tự mình tỏa sáng, cuộc đời sẽ thật tuyệt vời!

    - Làm ơn đừng kết hôn chỉ vì áp lực, nếu không bạn sẽ càng khóc to hơn đấy.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoc-loc-vi-28-tuoi-van-chua-tung-nam-tay-dan-ong-khien-dan-tinh-xon-xao-a566210.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan