Cô gái "khóc thét" khi bị đứa trẻ lạ nôn khắp người, hành động của ông bố khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt


Thứ 5, 16/09/2021 | 15:30


Cùng sự kiện

Sự thay đổi thái độ đột ngột của ông bố khiến cô gái rất bức xúc, quyết tâm nhờ cảnh sát can thiệp.

Những ngày gần đây, câu chuyện cô gái bị một đứa trẻ cạnh nôn lên khắp người đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng Trung Quốc.

Sự việc xảy ra vào ngày 5/9 tại trung tâm thương mại Baolong City Plaza ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Khi đó, cô Vương đang ở trong thang máy, phía sau cô Vương là một người đàn ông bế con gái trên tay. Bỗng nhiên đứa trẻ đột ngột nôn thốc nôn tháo. Cô Vương đứng ở khoảng cách gần nên đã phải hứng trọn bãi nôn của bé gái.

Cộng đồng mạng - Cô gái 'khóc thét' khi bị đứa trẻ lạ nôn khắp người, hành động của ông bố khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt
Cô Vương đứng ở khoảng cách gần nên đã phải hứng trọn bãi nôn của bé gái.

Ngay sau đó, bố của đứa trẻ đã lên tiếng đề nghị bồi thường cho cô Vương một bộ quần áo khác. Người đàn ông này nói phải đưa con gái đến bệnh viện, trước khi rời đi có để lại số điện thoại và hứa rằng sẽ chuyển khoản đầy đủ số tiền.

Cô Vương đã nhờ người bạn đi cùng họ Ma mua hộ bộ đồ mới còn mình chờ trong nhà vệ sinh. Một lúc sau, người bạn đã mang đến áo sơ mi, quần jeans và tất ở với hóa đơn là 527 NDT (tương đương 1,9 triệu đồng), có giá trị xấp xỉ với trang phục bị vấy bẩn trước đó. Thế nhưng khi cô Vương gọi điện liên lạc thì ông bố gắt gỏng rằng chỉ cần đi tắm là được và lập tức chặn số điện thoại. Quá phẫn nộ vì hành động "lươn lẹo" của người đàn ông, cô Vương đã nhờ cảnh sát vào cuộc.

Cộng đồng mạng - Cô gái 'khóc thét' khi bị đứa trẻ lạ nôn khắp người, hành động của ông bố khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt (Hình 2).
Bộ đồ cô Vương đang mặc bị vấy bẩn toàn bộ, hơn nữa còn toả ra mùi hương rất khó chịu.

Khi được báo chí hỏi về sự việc, người đàn ông bày tỏ là do phía cô Vương không làm rõ vấn đề rồi liên tục gọi điện làm phiền anh ta. Bên cạnh đó, người đàn ông đã chuyển 100 NDT (khoảng 352.000 đồng) làm phí giặt quần áo.

Cô Vương cho biết bố của bé gái quả thực đã gửi 100 NDT nhưng cô không chấp nhận khoản bồi thường này. Bộ đồ bị đứa trẻ nôn vào không thể giặt sạch, ngoài ra khi xảy ra sự cố cô Vương không có cách nào trở về nhà. Cô cho biết vụ việc đã khiến cô bị ám ảnh, phải đến mấy ngày sau mới có thể phần nào bình tâm trở lại.

Vì thái độ ngang ngược của người đàn ông, cô Vương tuyên bố sẽ khởi kiện đến cùng để bắt anh ta phải nhận trách nhiệm, tránh sau này nhỡ gặp trường hợp tương tự, anh ta sẽ không dám tiếp tục đối xử với người khác như vậy nữa.

Sau khi sự việc được đăng tải, dân mạng lập tức nổ ra cuộc tranh cãi trái chiều. Nhiều người lên tiếng bênh vực cô Vương, cho rằng thái độ của người đàn ông không thể chấp nhận. Tuy nhiên, một số ý kiến lại chỉ trích cô gái đang "chuyện bé xé ra to".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoc-thet-khi-bi-dua-tre-la-non-khap-nguoi-hanh-dong-cua-ong-bo-khien-dan-mang-tranh-cai-kich-liet-a513401.html