+Aa-
    Zalo

    Cô gái “khóc thét” khi cởi 100 chiếc áo mặc trên người

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cô gái khi chơi trò thử thách mặc 100 lớp áo lên người nhưng lại hoàn toàn bất lực sau khi phải cởi 100 chiếc áo này.

    (ĐSPL) – Cô gái khi chơi trò thử thách mặc 100 lớp áo lên người nhưng lại hoàn toàn bất lực sau khi phải cởi 100 chiếc áo này.

    Sau những trò thử thách 100 lớp trang điểm, 100 lớp kem chống nắng, mới đây, một cô gái tên Andrea đến từ từ Orlando, Florida, Mỹ đã nghĩ ra một thử thách mới, đó là mặc 100 lớp áo lên người. Tuy nhiên, đến khi cởi ra thì cô gái này lại hoàn toàn bất lực. Câu chuyện của cô thực sự đang gây “sốt” trên mạng xã hội Twitter bởi trò chơi thảm khốc này.


    Andrea đã đăng tải một đoạn clip cô cởi từng lớp áo ra sau khi hoàn thành thử thách. Nhưng cô đã khóc lóc khi không làm sao để có thể cởi được 100 lớp áo trên người.

    Quá sợ hãi, Andrea đã òa khóc trong những nỗ lực đầy tuyệt vọng. "Tôi không thể làm được điều này, tôi không thể cởi chúng ra. Ôi chúa ơi. Ồ không. Nó không ổn một chút nào." - Cô gái trẻ bật khóc.


    Kèm theo video, cô còn đăng lời cảnh báo: “#100_lớp_áo – đừng làm điều này hoặc bạn sẽ phải khốn khổ tới chết (tôi đang ở nhà 1 mình)”.

    Đoạn video ghi lại cảnh Andrea mặc 100 lớp áo đã nhận được hơn 52,000 lượt retweet và 74,000 lượt yêu thích khi được đăng tải vào hôm thứ bảy.

    Cô cho biết lúc đó cô đang ở nhà một mình nên không ai có thể giúp cô cho tới khi hai người bạn tới nhà.  Cuối cùng, không lâu sau khi cô đăng tải bài viết trên mạng, cô gái đã nhận được sự giúp đỡ hai người bạn là Alyssa và Axel mới có thể thoát ra khỏi hàng chục lớp áo.  Cô chia sẻ: "Thật may khi Alyssa và Axel đến quá nhanh để giúp tôi thoát khỏi những chiếc áo”.

    Trong khi đó, nhiều người bạn quan tâm đến Andrea nói rằng cô gái trẻ này đã phản ứng một cách thái quá. Thay vì cứ đứng đó khóc lóc, cô có thể dùng kéo và cắt nó ra. Hoặc không thì hãy bình tĩnh ngồi xuống mà giải quyết thay vì khóc nức nở như vậy.

    Sau đó, cô giải thích rằng: "Tôi không nghĩ rằng nó quá khó và trở nên tồi tệ như vậy, nếu không tôi đã không làm! Một là tôi ở nhà một mình bởi vậy nên tôi không nhận được sự giúp đỡ. Hai là người bạn của tôi đang trên đường đến trước khi tôi quay clip. Ba là tôi không muốn cắt những chiếc áo của tôi”.

    HOÀNG HÀ (Theo Dailymail)

    Xem thêm video:

     [mecloud]hl950YF2eU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoc-thet-khi-coi-100-chiec-ao-mac-tren-nguoi-a166895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan