+Aa-
    Zalo

    Cô gái khoe cách ăn na "quý tộc" nhưng bị dân mạng "ném đá" vì quá cầu kỳ lại mất luôn thú vui nhả hạt

    • DSPL
    ĐS&PL Một cô gái đã chia sẻ clip về cách ăn na khỏi cần nhằn hạt của mình và thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Na là một trong những loại trái cây quen thuộc ở nước ta và được rất nhiều gia đình yêu thích. Tuy nhiên, vì ăn na có phần "phức tạp" hơn các loại quả khác do có rất nhiều hạt nên không phải ai cũng thích ăn chúng theo cách truyền thống. Mới đây, một cô gái đã đăng tải lên kênh TikTok đoạn clip về cách ăn na khỏi cần nhằn hạt của mình. Hiện đoạn clip đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

    cach-an-na-quy-toc.mp4

    Có thể thấy, thay vì dùng tay bóc vỏ, cô nàng đã sử dụng hai chiếc dĩa để lột bỏ lớp ngoài rồi tách từng hạt na ra ngoài. Cách làm cầu kỳ này theo như chủ nhân đoạn clip chia sẻ là vừa tiện lại không lo bẩn tay sau khi ăn.

    Tuy nhiên, cách ăn "quý tộc" của cô gái lại bị người xem "ném đá" không thương tiếc vì vừa quá mất thời gian lại. Ngoài ra, không ít người còn thẳng thắn cho rằng ăn na cứ cắn một miếng rồi sau đó nhả hạt ra mới là thú vui, nếu làm như trên thì lại quá nhàm chán.

    Một số bình luận của dân mạng:

    "Bạn ăn được 1 quả là tui ăn xong 2, 3 quả rồi đó".

    "Một miếng của mình là hết nửa quả này luôn, ăn dĩa chi cho mất thời gian".

    "Cầm tay cắn mới đã, ăn kiểu này "quý tộc" quá!".

    "Cảm giác lột na thế này không ngon. Cứ bóc đến đâu ăn đến đây rồi nhả hạt ra mới thích".

    "Ăn na thích nhất là ở cái lúc nhằn với nhả hạt đấy".

    Dù vậy, quan niệm và thói quen ăn uống của con người về vấn đề này hoàn toàn khác nhau, không ai giống ai. Tuy clip không nhận được đồng tình của dân mạng nhưng biết đâu đối với những người "lười" hoặc ưa sạch sẽ tuyệt đối lại là một cách hay. Điều quan trọng là dù có cách thưởng thức như thế nào, thì mỗi người đều cảm thấy như vậy mới là ngon.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoe-cach-an-na-quy-toc-nhung-bi-dan-mang-nem-da-vi-qua-cau-ky-lai-mat-luon-thu-vui-nha-hat-a510101.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan