+Aa-
    Zalo

    Cô gái khoe đôi chân nhăn nheo đến đáng sợ, nguyên nhân khiến ai cũng giật mình

    ĐS&PL Hình ảnh hai bàn chân nhăn nheo của cô gái khiến cư dân mạng không khỏi rùng mình, đồng thời thắc mắc lý do khiến cô bị như vậy.

    Một cô gái mới đây đã đăng tải một video lên tài khoản TikTok @msdanalee, chia sẻ hình ảnh đôi bàn chân trắng bệch, nhăn nheo đến đáng sợ. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 300.000 lượt xem.

    Kèm theo đoạn video, cô gái cho hay: “Một lần vô tình tắm tới 16 tiếng thì bạn chân sẽ thành thế này đây. Làm sao để chân tôi quay trở lại hình dạng ban đầu nhanh nhất đây hả mọi người?”.

    co gai khoe doi chan nhan nheo den dang so nguyen nhan khien ai nay giat minh
    co gai khoe doi chan nhan nheo den dang so nguyen nhan khien ai nay giat minh2
    Bàn chân nhăn nheo của cô gái sau 16 tiếng trong bồn tắm.

    Hàng trăm người đã để lại bình luận dưới bài đăng của cô gái. Một số người tỏ ra cảm thông và lo ngại rằng cô gái có thể bị chứng bợt da chân do dầm nước lâu. Trong khi đó, một số người lại cảm thấy khó hiểu không biết cô gái này đã làm gì trong bồn tắm tới tận 16 tiếng.

    “Nước tắm lạnh dần sau khoảng 30 – 40 phút. Bạn làm gì trong bồn tắm 16 tiếng liền vậy?”, môt người thắc mắc.

    Một người khác cũng đồng tình với ý kiến trên khi để lại bình luận: “Làm thế nào mà bạn vô tình tắm 16 tiếng được? Nước của tôi sau 30 phút đã lạnh ngắt rồi”.

    Mặc cho nhiều người tò mò hỏi, cô gái vẫn không tiết lộ lý do tại sao cô lại ở trong bồn tắm lâu như vậy. Có người đoán cô gái đã lỡ ngủ quên trong lúc tắm: “Đây là điều sẽ xảy ra khi bạn ngủ trong bồn tắm đấy?”, “16 tiếng sao? Tôi nghĩ là bạn đã ngủ nhưng bạn ngủ hơn 9 tiếng trong đó liền à?”.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoe-doi-chan-nhan-nheo-den-dang-so-nguyen-nhan-khien-ai-cung-giat-minh-a503308.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan