+Aa-
    Zalo

    Cô gái khoe loại quả mọc kín mít từ gốc đến ngọn, biết nguồn gốc ai nấy đều xuýt xoa thòm thèm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một cô gái chia sẻ hình ảnh loại quả mọc kín mít trong vườn nhà mình khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.

    Với khi hậu cùng thổ nhưỡng đặc trưng của vùng nhiệt đới, Việt Nam chính là thiên đường của các loại trái cây thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt hơn, những cây ăn quả dù chẳng cần cầu kỳ chăm sóc nhưng lúc nào cũng sai lúc lỉu khiến các tín đồ ăn uống nhìn thôi đã thấy "chết thèm".

    Mới đây, một cô gái đã đăng tải đoạn clip TikTok khoe loại quả đặc biệt mọc chi chít từ gốc lên thân cây khiến khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.

    co-gai-khoe-qua-moc-kin-mit.mp4

    Cô nàng tiết lộ đây là cây dâu da đất được trồng ngay trong chính vườn nhà, 2 năm mới ra quả một lần, mỗi lần như vậy là quả sẽ mọc kín mít khiến cô vừa thích thú lại vừa "nổi da gà". Những chùm quả dâu da đất mọc kín từ gốc lên đến tận thân cây, không chừa một chỗ trống nào. Để người xem không phải tò mò, cô nàng đã bóc vỏ thưởng thức ngay tại vườn, từng múi dâu căng mọng, vàng ươm khiến dân mạng liên tục thòm thèm.

    co gai khoe qua moc chi chit 1

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Em mua mãi loại dâu này mà không được đây này, ăn ngon lắm á";

    "Nhìn thèm thực sự luôn chị ơi";

    "Quả dâu da này chua chua ngọt ngọt, chấm muối vào ngon muốn xỉu";

    "Nhìn cái cây đã mắt quá";

    "Trái này chỗ mình gọi là trái đỏ, ăn chua chua ngọt ngọt làm được cả rượu, năm nào tới mùa mọi người cũng đi xem đông lắm".

    Được biết ở miền Nam, người ta còn gọi dâu da là bòn bon. Chúng có quả cỡ nhỏ, khi chín có màu vàng hoặc đỏ đặc trưng tuỳ theo giống cây. Quả có vị chua chua, ngọt ngọt ăn khá lạ nhưng cũng rất thơm ngon. Mùa dâu da đất vào khoảng tháng 7, tháng 8 hàng năm. Loại quả này sẽ mọc thành từng chùm và bám kín hết từ dưới gốc lên đến thân cây. Cây nào sinh trưởng tốt thì quả mọc càng nhiều, thu hoạch xong cả cây có khi được tới hàng chục ký dâu da.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoe-loai-qua-moc-kin-mit-tu-goc-den-ngon-biet-nguon-goc-ai-nay-deu-xuyt-xoa-thom-them-a513306.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan