+Aa-
    Zalo

    Cô gái khoe món ăn yêu thích, dân mạng liền mê mẩn vì nguyên liệu dân dã nhưng “ngon bá cháy”

    ĐS&PL Chia sẻ quá trình sơ chế một món ăn đơn giản và quen thuộc, cô gái khiến dân tình thi nhau xuýt xoa.

    Các vùng quê, địa phương vẫn luôn có nhiều món ăn vô cùng dân dã, dù chẳng mấy khi được bày lên mâm trong các nhà hàng, quán ăn nhưng lại được rất nhiều người yêu thích. Chỉ cần khéo léo một chút trong cách chế biến, món ăn dân dã đôi lúc còn ngon hơn cả “sơn hào hải vị”.

    Một cô gái mới đây đã khiến cộng đồng mạng “sôi sục” khi đăng tải một đoạn video chia sẻ về món ăn yêu thích của gia đình mình.

    Từ đoạn video, có thể thấy cô gái đang xé một thứ gì đó theo chiều dọc. Sau khi phát huy khả năng phán đoán, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đó chính là hoa chuối.

    co-gai-khoe-mon-an-yeu-thich-dan-mang-lien-me-man-vi-qua-quen-thuoc-va-ngon-ba-chay.mp4

    Được biết, cô gái trong đoạn video đang xé nhỏ một chiếc hoa chuối luộc để trộn lên làm gỏi. Dân tình sau đó thi nhau vào bình luận dưới bài đăng của cô gái, không ít người tiết lộ hoa chuối luộc là món khoái khẩu của họ.

    Hoa chuối luộc trông vô cùng giản dị nhưng được đánh giá là rất cuốn miệng, dùng để bóp gỏi gà chua chua, cay cay thì ngon “nhức nách”. Một số người cho biết ban đầu ăn chưa quen thì sẽ không thích lắm nhưng một khi ăn nhiều là “nghiện” ngay tức khắc.

    Không chỉ bày tỏ niềm đam mê với hoa chuối luộc, nhiều cư dân mạng còn gợi ý thêm cách ăn món này như hoa chuối luộc trộn mắm,đường, rau răm, hoa chuối luộc chiên bột, hoa chuối xào tỏi hoặc xào mỡ.

    Ngoài phương pháp luộc rồi chế biến theo các cách như trên, bạn có thể thử làm các món khác như nộm hoa chuối, canh hoa chuối thịt heo, canh hoa chuối nấu tôm, lươn om hoa chuối… Đây đều là những món không hề cầu kỳ nhưng lại khiến nhiều người khen không ngớt lời khi thưởng thức.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoe-mon-an-yeu-thich-dan-mang-lien-me-man-vi-nguyen-lieu-dan-da-nhung-ngon-ba-chay-a504278.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan