+Aa-
    Zalo

    Cô gái khoe ông bố chuẩn "soái ca" ngôn tình: Luôn về nhà trước 7h tối để nấu cơm cùng vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Màn phát "cẩu lương" đầy chất lượng của cặp vợ chồng đã khiến cư dân mạng được phen xuýt xoa tán thưởng.

    Nếu bảo rằng chỉ có thanh niên mới biết làm những chiêu trò lãng mạn, hài hước để nịnh người thương thì quả là một nhận định hoàn toàn sai lầm. Đâu chỉ những cặp đôi trẻ mới biết thể hiện tình cảm, mà thực tế "cẩu lương" chất lượng nhất lại được xuất phát từ chính những ông bố bà mẹ trong gia đình.

    Mới đây, một bạn trẻ mới đây đã khiến cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" với hành động cực tình cảm của người bố dành cho mẹ không thua gì các "soái ca" màn ảnh.

    co gai khoe bo vao bep cung me 1

    "Ba chẳng bao giờ để mẹ nấu cơm một mình. Từ bé đến giờ mình hầu như không thấy ba để mẹ trong bếp một mình, thường thì 7h ba sẽ có mặt ở nhà để cùng mẹ nấu cơm ăn, ba thương mẹ lắm luôn", nguyên văn bài đăng.

    Kèm theo câu chuyện, chủ nhân bài biết không quên đăng tải bức ảnh bố mình cùng nấu nướng với vợ, không quên dành cho nhau những cử chỉ đầy yêu thương.

    co gai khoe bo vao bep cung me 2

    Theo lời của cô gái này này, dù đã kết hôn nhiều năm năm nhưng người bố trong câu chuyện luôn có mặt ở nhà để cùng vào bếp với vợ. Thói quen này đã được người bố duy trì từ ngay từ những ngày đầu họ về chung nhà chứ không phải mới lần đầu.

    Ai cũng nghĩ vợ chồng chung sống lâu năm thì sẽ vơi bớt sự lãng mạn, nhưng rõ ràng, người bố trong câu chuyện đã chứng minh quan niệm này hoàn toàn sai lầm.

    Màn phát "cẩu lương" đầy chất lượng này đã khiến dân mạng được phen xuýt xoa tán thưởng. Ai nấy đều ngưỡng mộ lẫn mong muốn học hỏi cách xây dựng tình cảm gia đình đầy ấm áp như trên.

    Một số bình luận đáng chú ý"

    "Hạnh phúc thực tế rất đơn giản, nó có thể chỉ là cái ôm tình cảm của người vợ hay một lời khen của người chồng, tuy vụn vặt nhưng lại khiến gia đình ấm áp hơn biết bao nhiêu";

    "Bố mẹ mình cũng tình cảm không kém. Ngày thường lúc nào cũng khắc khẩu nhưng bố lại 'cuồng vợ' đến mức in ảnh mẹ mình lên áo rồi tự hào mặc đi khắp nơi";

    "Thiệt là đáng yêu. Khổ thân em, suốt ngày được bố mẹ cho ăn 'cẩu lương' đến no luôn".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoe-ong-bo-chuan-soai-ca-ngon-tinh-luon-ve-nha-truoc-7h-toi-de-nau-com-cung-vo-a552524.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan