+Aa-
    Zalo

    Cô gái khoe trái bưởi "bất tử" trong vườn nhà khiến dân mạng thốt lên "3000 năm sau có duyên sẽ tự rụng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trái bưởi nằm ngay gần sát gốc nhưng mãi không chịu rụng, dù phần cuống nhìn khá mỏng manh khiến cả nhà cô gái đều sửng sốt.

    Trái cây, hoa quả luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm từ nhiều người dùng mạng xã hội. Vốn dĩ những thứ gì càng chân chất, đậm chất thôn quê sẽ khiến người dân thành thị phải tò mò, quan tâm nhiều hơn.

    Mới đây, một cô gái đã đăng tải đoạn clip TikTok khoe trái bưởi "bất tử" trong vườn nhà mình khiến dân mạng không khỏi thích thú. Hiện đoạn clip đã thu về gần 300.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận.

    buoi-bat-tu.mp4

    Theo đó, trái bưởi mọc ở vị trí vô cùng tréo ngoe. Nó nằm ngay gần sát gốc nhưng mãi không chịu rụng dù nhìn phần cuống khá nhỏ bé.

    Cô nàng tiết lộ trái bưởi đã nằm yên ở đây từ trước Tết, đến nay cũng đã hơn nửa năm nhưng vẫn không hề lung lay khiến mọi người đều sốt ruột. Dù vậy, ba của cô gái vẫn kiên quyết chờ đợi nó tự rụng vì tin rằng đây là "bưởi lộc" của gia đình.

    Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng thi nhau để lại những bình luận hài hước:

    "Nhìn màu như vầy chắc bưởi già lắm rồi, ăn được rồi nhưng sẽ không ngon!";

    "Bưởi này bị hoá thạch rồi, cỡ 3000 năm sau có duyên gặp đúng người thì nó sẽ tự rụng!";

    "Lộc của mình thì mình phải hái, chứ nhỡ đâu có ngày hàng xóm hái giúp!";

    "Rồi cuối cùng vẫn chưa thấy kết quả, hóng clip hái bưởi rồi xẻ ra bên trong cho mọi người cùng chiêm ngưỡng nha bạn ơi!".

    Trước đó, một cô gái từng khiến dân mạng "dậy sóng" khi chia sẻ hình ảnh bổ một quả bưởi hình tiền vàng có chữ tài, kết quả khiến tất cả đều trầm trồ. Bên trong quả bưởi tài lộc này vẫn có rất nhiều múi như quả bưởi thông thường, tuy nhiên, cô gái này chia sẻ rằng khi ăn thì thấy rất đắng, chỉ nên chưng cho đẹp mà thôi.

    5md7h6
    screenshot 189
    Cô gái thử bổ quả bưởi hình tiền vàng và cái kết "đắng ngắt".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoe-trai-buoi-bat-tu-trong-vuon-nha-khien-dan-mang-thot-len-3000-nam-sau-co-duyen-se-tu-rung-a512726.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan