+Aa-
    Zalo

    Cô gái kiếm được hơn 20 triệu một ngày nhờ công việc phù dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công việc làm phù dâu chuyên nghiệp có thể giúp Jen Glantz kiếm tới 20 triệu một ngày.

    Jen Glantz - cô gái đang sống tại New York, Mỹ, cho biết bản thân có thể kiếm được 744 bảng Anh (hơn 20 triệu đồng) một ngày bằng công việc của một phù dâu chuyên nghiệp. 

    Sau khi tham gia phù dâu cho một người bạn thân, Jen đã nảy ra ý định trở thành một phù dâu chuyên nghiệp. Sau đó, rất nhiều bạn bè, thậm chí cả bạn bè của bạn bè cũng mời cô làm phù dâu trong đám cưới của họ. 

    Các cô dâu sẽ phải trả tiền để cô tham gia tiệc cưới của họ. Cô đảm nhận các công việc hữu ích và đôi khi phải xuất hiện một cách thật xinh đẹp trong các bức ảnh cưới.

    Đoạn video chia sẻ về nghề nghiệp của cô trên mạng xã hội đã nhận về 162.000 lượt thích và nhiều bình luận thể hiện sự ghen tị của người dùng. Một người nói đùa: "Tôi sẽ làm phù dâu miễn phí một cách hợp pháp nếu có một quán bar được mở ở đó".

    co gai kiem duoc 20 trieu mot ngay nho cong viec phu dau
    co gai kiem duoc 20 trieu mot ngay nho cong viec phu dau anh 2
    Jen hiện đang làm công việc phù dâu chuyên nghiệp tại Mỹ.

    Mặc dù công việc phù dâu đem đến cho Jen Glantz khoản thu nhập đáng kể nhưng cô thừa nhận rằng mình "ghét đám cưới." Chia sẻ với The Times, cô cho biết "thế giới này dường như chẳng có thể tìm thấy tri kỷ. Tình yêu đích thực có lẽ cũng chỉ là tìm một người bạn có thể chịu đựng và ngược lại". 

    Jen kể rằng hầu hết các cô dâu mà cô từng gặp đều nói họ muốn chạy trốn trước lễ cưới. "Đây không phải là thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc sống của họ. Họ đang chịu áp lực và họ đang chi tiêu nhiều tiền hơn họ có", cô nói.

    Có thể thấy, cô gái này thực sự đã kiếm được một khoản tiền không nhỏ từ công việc của mình, song những thứ cô phải làm là một trải nghiệm mà không phải ai cũng có thể làm được.

    Một chuyên gia ở New York (Mỹ) cho biết, mọi người thường thuê phù dâu vì 3 lý do chính: cô dâu không có bạn thân, bạn bè hành xử không khéo léo và họ muốn thuê một nhân vật chuyên nghiệp, hoặc họ kết hôn vì một lý do phức tạp không mong đợi sự có mặt của bạn bè.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-kiem-duoc-20-trieu-mot-ngay-nho-cong-viec-phu-dau-a585492.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan