+Aa-
    Zalo

    Cô gái kiếm "núi tiền" khi nhắn tin với đàn ông cô đơn, bất ngờ trước phản ứng của bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái 22 tuổi có tên "Callikoa" kiếm được bộn tiền chỉ bằng cách trò chuyện, tâm sự bằng những dòng tin mùi mẫn với đàn ông thiếu thốn tình cảm.

    Cô gái 22 tuổi có tên Callikoa kiếm được bộn tiền chỉ bằng cách trò chuyện, tâm sự bằng những dòng tin mùi mẫn với đàn ông thiếu thốn tình cảm.

    Callikoa tức "cô nàng kẹo ngọt" hiện nay có cuộc sống sang chảnh khiến bao người mơ ước, ngưỡng mộ. Cô bắt đầu một ngày của mình bằng việc gửi tin nhắn với người đàn ông cô đơn - đó cũng chính là những gì cô phải thực hiện trong suốt một ngày.

    Không gặp gỡ ngoài đời, không phát triển những mối quan hệ quá mức, Callikoa luôn giữ nguyên tắc nghề nghiệp của bản thân: Chỉ kiếm tiền nhờ vào những dòng tin nhắn, các cuộc gọi qua điện thoại.

    “Cô nàng kẹo ngọt” sẽ nhắn tin với những người đàn ông thiếu thốn tình cảm, đây là các đối tượng mà cô tìm được trên các trang web và ứng dụng. Từ những cuộc trò chuyện này, đối phương sẽ chi trả một khoản tiền để được tâm sự với Callikoa.

    Callikoa - cô nàng 22 tuổi với công việc nhắn tin với đàn ông cô đơn. Bạn trai cô hoàn toàn ủng hộ công việc của bạn gái. (Ảnh: The Sun)

    Chia sẻ về những tin nhắn hái ra tiền của mình với 1 triệu người theo dõi trên tài khoản Tik Tok cá nhân, Callikoa nói rằng cô ấy tính phí nhắn tin 100 đô la Mỹ (2,3 triệu đồng) mỗi tuần và đặt mục tiêu kiếm 300 đô la Mỹ (6,9 triệu đồng) mỗi ngày.

    Và hơn hết, bạn trai của Callikoa không hề phiền lòng về công việc nhắn tin mùi mẫn của bạn gái.

    Bạn trai của cô thậm chí không hề ghen tuông mà còn ủng hộ công việc của bạn gái. “Vì không gặp khách hàng nên bạn trai tôi không quan tâm. Bạn trai có thể đọc toàn bộ tin nhắn của tôi và biết đó là những mối quan hệ lành mạnh, do đó anh ấy hoàn toàn tin tưởng”, Callikoa tự hào.

    “Cô nàng kẹo ngọt” 22 tuổi khẳng định rằng dù phải nhắn tin với những người đàn ông cả ngày nhưng đó là việc làm đáng giá với số tiền thu lại được.

    “Tôi là người thông minh và đương nhiên sẽ có kế hoạch cho tương lai của mình”, Callikoa chia sẻ trên LB.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-kiem-nui-tien-khi-nhan-tin-voi-dan-ong-co-don-bat-ngo-truoc-phan-ung-cua-ban-trai-a356401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan