Cô gái lạ mời du khách kích dục giá rẻ rồi trộm 50 triệu đồng


Thứ 7, 23/09/2017 | 02:25


Sau khi được cô gái lạ mặt mời đi massage giá rẻ, 4 du khách tá hỏa khi phát hiện số tiền 50 triệu đồng đã "không cánh mà bay".

Sau khi được cô gái lạ mặt mời đi massage giá rẻ, 4 du khách tá hỏa khi phát hiện số tiền 50 triệu đồng đã "không cánh mà bay".

Ngày 22/9, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị đang điều tra vụ bốn du khách Trung Quốc bị một phụ nữ lừa lấy trộm 50 triệu đồng, thông tin đăng tải trên báo Dân Việt.

Theo báo Người đưa tin, khoảng 1h ngày 20/9, khi nhóm du khách Trung Quốc đang dạo chơi thì xuất hiện một cô gái lạ đến bắt chuyện.

Trò chuyện được một lúc cô này liền mời 4 người đàn ông đến một nhà nghỉ ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu để thuê phòng nghỉ và massage với giá chỉ 200.000 đồng/người. Nhóm du khách người Trung Quốc đã nhanh chóng đồng ý.

Lợi dụng sơ hở của khách, cô gái lạ mặt đã trộm 50 triệu - Ảnh minh học

Tại nhà nghỉ, cô gái lạ mặt này liên lạc và gọi 4 người khác đến phục vụ du khách Trung Quốc. Khi massage xong, nhóm du khách trả tiền và quay trở về khách sạn của mình. Trên đường về, các du khách kiểm tra lại tài sản thì phát hiện bị mất 50 triệu đồng nên nhanh chóng đến cơ quan công an để trình báo.

Theo báo VnExpress, trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Quảng Ngãi, 4 cô gái trẻ đã dụ khách massageđể trộm tiền.

Cụ thể, biết các tài xế chờ xe đăng kiểm có nhu cầu "thư giãn", các cô gái có tuổi đời từ 25 đến 28 đã bàn nhau dụ khách massage giá 100.000 đồng rồi lợi dụng sơ hở để trộm tài sản khách.

Cô gái tên Thúy cho biết, mỗi lần có khách vào gội đầu các cô mồi chài họ kích dục và thống nhất với nhau, khi nghe đồng nghiệp nói "anh nằm úp xuống để em đấm lưng" thì người bên ngoài lẻn vào lấy quần của khách, lục ví để lấy trộm tiền.

Nếu khách phát hiện mất tài sản, cả nhóm giả vờ không biết, kéo nhau bỏ đi.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-la-moi-du-khach-kich-duc-gia-re-roi-trom-50-trieu-dong-a202831.html