+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người đàn ông trần như nhộng trong phòng tắm, cô gái chuyển nhà ngay khi biết sự thật

    ĐS&PL Cô gái hoảng sợ tột độ khi phát hiện người đàn ông lạ mặt trần như nhộng trong phòng tắm, lập tức dọn đồ chuyển khỏi căn nhà thuê.

    Theo trang 163, sau khi tốt nghiệp đại học, Tiểu Phan xin vào thực tập tại một công ty ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Do đã đến tuổi tự lập, cô quyết định thuê căn hộ ở riêng, không sống chung với bố mẹ.

    Tiểu Phan không có kinh nghiệm thuê nhà nên đã nhờ một công ty trung gian hỗ trợ. Điều kiện kinh tế chưa ổn định, cô gái trẻ muốn thuê căn hộ ở ghép để giảm chi phí hàng tháng. Khi học đại học, cô từng ở ký túc xá với nhiều người bạn nên cảm thấy việc ở ghép là chuyện rất bình thường.

    Đáng tiếc, thời điểm đó không có nữ muốn thuê nhà mà chỉ có một đôi tình nhân. Sau khi suy nghĩ, Tiểu Phan thấy ở ghép với một đôi yêu nhau cũng có thể chấp nhận được nên đã đồng ý ký hợp đồng.

    Sau khi dọn tới, Tiểu Phan gặp một trong hai người thuê nhà cùng, đó là người đàn ông 30 tuổi. Cô gái trẻ lúc này cảm thấy rất yên tâm vì nghĩ rằng cặp đôi kia đều đã trưởng thành và chín chắn, cuộc sống về sau sẽ dễ dàng hơn.

    nguoi dan ong tran nhu nhong trong phong tam co gai chuyen nha ngay khi biet su that
    Cô gái trẻ hoảng sợ tột độ khi phát hiện người đàn ông lạ mặt trần như nhộng trong phòng tắm. Ảnh minh họa

    Một ngày nọ, Tiểu Phan tan làm về nhà, lấy đồ ngủ chuẩn bị đi tắm thì tá hỏa phát hiện người đàn ông lạ mặt 40 tuổi trần như nhộng trong phòng tắm. Nghe tiếng hét thất thanh của Tiểu Phan, người đàn ông 30 tuổi vội chạy ra giải thích rằng đó là người yêu của anh ta.

    Tiểu Phan vốn định báo cảnh sát vì tưởng có kẻ lạ đột nhập vào nhà nhưng đã nhanh chóng bình tĩnh lại khi nghe hai người đàn ông giải thích.

    Cô vốn có tư tưởng hiện đại, không hề đánh giá nhân phẩm đối phương khi biết hai người đàn ông yêu nhau. Tuy nhiên, do lo lắng việc sống chung với hai người đàn ông xa lạ sẽ dẫn đến nhiều bất tiện trong sinh hoạt nên Tiểu Phan quyết định chuyển nhà.

    Công ty trung gian rất bất mãn khi Tiểu Phan trả phòng trước thời hạn hợp đồng. Trong khi đó, cô gái trẻ cho rằng công ty đã không làm theo yêu cầu khi không đảm bảo đối tượng thuê chung là nữ. Hai bên sau đó phát sinh tranh chấp, vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình thương lượng.

    Trước đó, một người phụ nữ họ Guo cũng từng có trải nghiệm kinh hoàng khi đi thuê phòng. Cụ thể, cô thuê một phòng trọ của ông Vương ở Tô Châu, Giang Tô (Trung Quốc). Theo đúng lời dặn của chủ trọ, cô Guo đã dọn dẹp toàn bộ đồ đạc mà người thuê trước chưa mang đi rồi cất vào chiếc tủ âm tường trong phòng, sau đó không mở ra thêm lần nào để tránh xảy ra hiểu lầm.

    Trong 2 tháng sống tại phòng trọ, cô Guo luôn ngửi thấy mùi hôi khó chịu, hỏi ông Vương thì được biết đó có thể là mùi ẩm mốc do mùa mưa. Một hôm, theo yêu cầu của cảnh sát, chồng của người thuê trước đã đến phòng trọ để nhận lại đồ đạc của vợ. Khi chui vào trong chiếc tủ âm tường sâu khoảng 3m để dọn dẹp, anh ta bất ngờ sờ được một thứ giống như tóc, vội vàng báo ngay cảnh sát.

    Cảnh sát chui vào bên trong kiểm tra thì thấy một thứ được cuốn trong chăn bông dày, phủ lên trên là túi nhựa lớn màu đen dán băng keo. Sau khi lôi ra ngoài kiểm tra, mọi người đều sững sờ khi thấy bên trong chiếc chăn bông là một thi thể đang phân hủy.

    Kết quả giám định pháp y cho thấy đó chính là thi thể của Phương – người thuê căn phòng này trước cô Guo. Trước đó, Phương bỗng nhiên biến mất, không mang theo đồ đạc và vật dụng cá nhân, cũng không liên lạc được. Ông Vương cho rằng cô bỏ trốn vì không muốn trả tiền thuê phòng nên đã trình báo cảnh sát.

    Kể từ đó tới lúc phát hiện thi thể, cảnh sát vẫn luôn điều tra về sự mất tích bí ẩn của Phương. Hóa ra, người phụ nữ này không hề bỏ trồn để quỵt tiền thuê trọ mà đã bị sát hại rồi giấu xác trong tủ âm tường. Biết mình sống cùng thi thể đang phân hủy suốt 2 tháng, cô Guo hoảng sợ tột độ, bủn rủn chân tay.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-lap-tuc-chuyen-nha-sau-khi-biet-bi-mat-cua-ban-thue-chung-a531421.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan