Cô gái lên mạng nhờ chỉnh ảnh “xóa mỡ bụng” và cái kết nhìn thôi đã muốn 'khóc thét'


Thứ 6, 11/09/2020 | 08:07


Rất nhiều bài học cười ra nước mắt về chuyện nhờ chỉnh ảnh từ nhiều tấm gương khác có lẽ chưa đủ để cô gái rút kinh nghiệm.

Rất nhiều bài học cười ra nước mắt về chuyện nhờ chỉnh ảnh từ nhiều tấm gương khác có lẽ chưa đủ để cô gái rút kinh nghiệm.

Một cô gái mới đây đã đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh mình đang tạo dáng trên một cái ghế. Chưa hài lòng với vóc dáng nên cô nhờ cư dân mạng chỉnh sửa giúp: “Xóa giúp em cái bụng mỡ với ạ”

Trong bức ảnh, nhìn cô gái có hơi mũm mĩm một chút, nếu những người chỉnh ảnh “có tâm” họ sẽ làm thật dễ dàng và nhanh chóng .Tuy nhiên, cư dân mạng thì thích đùa dai và ít khi dễ dàng đáp ứng lời nhờ vả. Ngay sau lời đề nghị đó, hàng loạt người đã “trả bài” nhưng nội dung khiến người ta phải bật cười.

Bức ảnh gốc

Bằng sức sáng tạo vô bờ bến, họ đã cho cô một bụng bầu, chỉnh lại dáng của cô không phải đang ngồi nữa mà đứng hẳn dậy. Thậm chí có nhiều bức hình cô nàng đang ngồi cạnh anh chàng photoshop nổi tiếng nhất mạng xã hội là Mai Xuân Huy.

Dân mạng đã phải phì cười trước những sản phẩm đầy tính sáng tạo từ bức ảnh gốc. Tuy vậy, nhiều người cho rằng nguyên nhân chính đến từ việc cô không đọc kỹ tên group. Cô nàng đã đăng bài vào group "troll photoshop", thường được biết đến với những màn photoshop ảnh gây hài, gây cười. Hãy cùng xem những sản phẩm mà cư dân mạng dành tặng cho cô nhé.

Cô gái tự nhiên có bụng bầu to

Còn sinh luôn cả con rồi

Một "gia đình hạnh phúc"

Đây phải chăng là cô gái và "đại gia đình" trong tưởng tượng của cư dân mạng

Thanh Mến (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-len-mang-nho-chinh-anh-xoa-mo-bung-va-cai-ket-nhin-thoi-da-muon-khoc-thet-a338552.html