+Aa-
    Zalo

    Cô gái lên mạng than hàng xóm khoan tường ầm ĩ, không ngờ “gây sốt” vì xinh “hết phần thiên hạ”

    ĐS&PL Quá khó chịu khi hàng xóm khoan sửa nhà ầm ầm suốt 3 tháng chưa xong, cô gái quay TikTok than phiền nhưng lại gây chú ý với nhan sắc “không phải dạng vừa”.

    Một cô gái trẻ mới đây bất ngờ đăng tải đoạn video ngắn chỉ vài giây lên TikTok để bày tỏ sự bức xúc của mình. Nguyên nhân là vì hàng xóm của cô gái này khoan sửa nhà suốt 3 tháng qua, tiếng máy khoan ngày nào cũng ầm ĩ khiến cô không khỏi thấy phiền.

    “Tôi bó tay thật rồi. Anh ta đã khoan sửa nhà 3 tháng nay rồi. Tính xây cung điện hay gì đây?”, cô gái nói.

    Chỉ với đoạn video vỏn vẹn vài giây này, cô gái trẻ bất ngờ trở thành hiện tượng trên TikTok vì nhan sắc quá xinh đẹp và ngọt ngào, phong cách trang điểm cũng cực xịn xò.

    co gai len mang than hang xom khoan tuong am i khong ngo gay sot vi xinh het phan thien ha
    co gai len mang than hang xom khoan tuong am i khong ngo gay sot vi xinh het phan thien ha1
    Cô gái "gây sốt" với nhan sắc quá xinh đẹp.

    Sau khi đoạn video được chia sẻ không lâu, từ khóa về cô gái trên trang Sina tăng vọt. Đoạn video kia nhanh chóng nhận về tới 145.000 lượt xem chỉ sau 2 ngày đăng tải, trong khi các video khác chỉ đạt trung bình 1000 – 2000 lượt xem/ video. Sau đoạn video với nhan sắc “hút hồn”, cô gái cũng thu về tới 12 triệu lượt theo dõi.

    Trước đó, nhiều cô gái khác cũng từng khiến cư dân mạng “phát sốt” và nổi tiếng chỉ sau một đêm với vẻ ngoài xuất sắc, trong đó có Yumi – một cô gái bán cơm gà Hải Nam ở thành phố Chiang Rai (Thái Lan). Trên mạng xã hội, Yumi tỏ ra là một người khá kín tiếng, dù vậy cô nàng vẫn được đông đảo cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt.

    Những hình ảnh đăng trên tờ Khaosod của Thái Lan cho thấy Yumi không hề trang điểm đâm và gần như chỉ đánh son , ăn mặc cũng rất giản dị nhưng vẫn khiến nhiều người nao lòng vì thực sự quá xinh và thanh thoát. Yumi cũng chinh phục trái tim mọi người với nụ cười nhẹ nhàng tỏa nắng cùng thân hình chuẩn, vô cùng quyến rũ.

    co gai len mang than hang xom khoan tuong am i khong ngo gay sot vi xinh het phan thien ha2
    Dù chỉ ăn mặc đơn giản, Yumi vẫn khiến nhiều người xao xuyến. 

    Yumi không chỉ sở hữu ngoại hình “hút mắt” mà còn được hâm mộ bởi tài năng và học thức. Được biết, cô từng tốt nghiệp đại học có tiếng và quyết định mở quán cơm gà để thỏa đam mê kinh doanh.

    Những hình ảnh và video của Yumi được một người đăng tải, thu về tới hơn 5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận chỉ trong một thời gian ngắn. “Khuôn mặt và cơ thể trời cho, thậy là ghen tỵ”, “Cô ấy có nét đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cuốn hút. Tôi là con gái mà còn thấy yêu thích”, “Muốn đi du lịch Thái Lan quá” là một số bình luận cư dân mạng để lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-len-mang-than-hang-xom-khoan-tuong-am-i-khong-ngo-gay-sot-vi-xinh-het-phan-thien-ha-a503826.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan