+Aa-
    Zalo

    Cô gái livestream khoe "chiến tích" trốn cách ly bất ngờ nói lời xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi được đưa vào địa điểm cách ly, cô gái livestream khoe "chiến tích" trốn cách ly đã đăng nội dung xin lỗi lên Facebook cá nhân của mình.

    Sau khi được đưa vào địa điểm cách ly, cô gái livestream khoe "chiến tích" trốn cách ly đã đăng nội dung xin lỗi lên Facebook cá nhân của mình.

    Chiều 29/2, đại diện Trung tâm Y tế TP.Dĩ An (Bình Dương) cho biết đến thời điểm này mới cách ly thêm mẹ và anh trai cô gái livestream khoe "chiến tích" trốn cách ly khi bay từ vùng dịch Daegu (Hàn Quốc) về TP HCM.

    Riêng chị N.T.T. (cô gái livestream khoe "chiến tích" trốn cách ly) sức khoẻ bình thường và đang được các bác sĩ theo dõi sát sao.

    Trong sáng 29/2, trên trang Facebook T. đã gửi lời xin lỗi và mong mọi người tha thứ về hành vi mất kiểm soát và khẳng định tự nguyện đến nơi cách ly, không phải do lực lượng chức năng vận động hay yêu cầu cách ly.

    N.T.T. cập nhật tình hình tại khu cách ly lên Facebook cá nhân đồng thời gửi lời xin lỗi đến mọi người. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Bên cạnh đó, T. còn ghi lại hình ảnh khu cách ly, bữa cơm và nói được chăm sóc rất chu đáo. Cô gái còn cho hay được kiểm tra sức khỏe, đo nhiệt độ thường xuyên... và hiện T. vẫn bình thường, không bị sốt, ho.

    Cụ thể, T. viết: "Mấy ngày qua lo lắng, chứ không phải con và gia đình con im muốn trốn tránh việc này đâu ạ. Là vì im lặng là con đang cố gắng để đi đến nơi cách ly cho mọi người biết đỡ lo vì con có những lời lẽ không hay và quá tiêu cực và nói ra như vậy con biết mình sai. Cho con thành thật xin lỗi với tất cả mọi người và cộng đồng mạng".

    Thông tin về sự việc, vào ngày 25/2, N.T.T., sống tại Daegu, đã đi qua thành phố Busan để đáp máy bay đi TP.HCM.

    Khi nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất, cô khai điểm xuất phát hành trình của mình là Busan, không nhắc tới Daegu và đã được phép nhập cảnh.

    Sau đó, cô còn livestream trên trang cá nhân bày cách cho mọi người khai báo không trung thực. Chiều 26/2, Sở Y tế Bình Dương buộc cô phải cách ly tập trung tại khu cách ly của địa phương. Một ngày sau, bà P.T.H. (65 tuổi, mẹ T.) và T.T.P. (35 tuổi, anh trai T.) cũng được cách ly 14 ngày để theo dõi sức khỏe.

    Tính đến chiều 29/2, trên thế giới có 83.379 người nhiễm Covid-19 và 2.858 ca tử vong. Tại Hàn Quốc, nước có số ca nhiễm cao nhất ngoài Trung Quốc, số người mắc cũng được ghi nhận lên tới 3.150 người.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-livestream-khoe-chien-tich-tron-cach-ly-bat-ngo-noi-loi-xin-loi-a313577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan