+Aa-
    Zalo

    Cô gái lộ bằng chứng là “sugar baby” chỉ bằng một chi tiết này

    ĐS&PL Cô gái giấu bạn trai để quen biết với 2 “sugar daddy”, bạn trai vô tình phát hiện thông qua những quả trứng ở phòng bạn gái mình.

    Theo SCMP, một cô gái tại Đài Loan (Trung Quốc) đã giấu giếm bạn trai mình để tìm kiếm “sugar daddy” qua một trang web tìm “sugar daddy” nổi tiếng tại Đài Loan.

    Được biết, cô gái và bạn trai đều là sinh viên đại học, khả năng kinh tế cả hai đều eo hẹp nên không có kinh phí mua nổi một quả trứng.

    co gai lo bang chung la sugar baby chi bang mot chi tiet nay
    Trứng tại Đài Loan đang thiếu trầm trọng vì vậy mà giá trứng được tăng cao. Ảnh minh họa

    Tuy nhiên vào một ngày đẹp trời, anh chàng bỗng thấy phòng người yêu mình ngập tràn những quả trứng. Chàng trai tỏ ra khó hiểu vì anh biết hoàn cảnh gia đình người yêu mình.

    Khi được hỏi vì sao mà có số trứng lên, cô gái đã nói với người yêu mình là quà từ một người bạn thân thiết của mẹ. Chàng trai sau đó, đã được ăn bữa trứng no nê ngoài ra anh còn được mang thêm sáu quả về nhà, thậm chí  anh chàng còn khoe chúng lên mạng xã hội.

    Vài tuần sau anh chàng gọi điện cảm ơn mẹ người yêu thì phát hiện rằng bà cũng không đủ tiền mua dù là một quả trứng. Chàng trai chạy đến tìm người yêu hỏi cho ra nhẽ thì biết được sự thật đau lòng khi bạn gái đã âm thầm phản bội anh để vui vẻ bên ngoài cùng hai người đàn ông khác.

    Cô gái giải thích với bạn trai rằng: "Bản thân cô không còn cách nào khác". Cô gái không thể trả tiền nhà và chi phí sinh hoạt. Do đó, cô đã kết nối với hai người đàn ông giàu có qua một trang web tìm “sugar daddy” tại Đài Loan. Cô cho biết hai người này trả mình 40.000 tân Đài tệ (khoảng 1.300 USD) để đi cùng họ trong các sự kiện.

    Tuy nhiên cô gái cũng khẳng định với người yêu mình rằng, bản thân không làm gì sai với anh, cô chỉ cùng hai người đàn ông kia đi chơi những nơi công cộng.

    Cô gái cũng hỏi người yêu mình rằng: “Nếu tôi không tự kiếm tiền, anh có trả hóa đơn cho tôi hay không ?”. Câu hỏi khiến chàng sinh viên khựng lại.

    Cô gái cho biết cặp đôi - vốn đã quen nhau hơn 10 năm. Cả hai đã gắn bó với nhau rất lâu và đã hy sinh vì nhau rất nhiều. Vì thế cả hai quyết định không chia tay, anh bạn trai chọn việc tha thứ miễn cô cắt đứt quan hệ với hai người đàn ông kia.

    Tờ SCMP cho biết, Đài Loan đang phải đối mặt với tình trạng thiếu trứng trầm trọng trong nhiều tháng nay, khiến giá cả tăng cao. Nhiều siêu thị đã phải áp hạn mức mua trứng.

    Thùy Dung/ Theo SCMP 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-lo-bang-chung-la-sugar-baby-chi-bang-mot-chi-tiet-nay-a573022.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Sugar baby - Sugar daddy” có phải là hành vi mua bán dâm không?

    “Sugar baby - Sugar daddy” có phải là hành vi mua bán dâm không?

    Bộ Công an khẳng định, những người thành lập nhóm Sugar baby - Sugar daddy trên các trang mạng xã hội với mục đích môi giới mại dâm, hoạt động dưới hình thức “Bố nuôi, Mẹ nuôi, Em nuôi…” nhằm thu lợi bất chính sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.