+Aa-
    Zalo

    Cô gái lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, dân mạng đứng ngồi không yên gọi tên "nữ thần"

    • DSPL
    ĐS&PL Dương Minh Ngọc lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc quá mặn mà, quyến rũ.

    Dương Minh Ngọc lọt đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì nhan sắc quá mặn mà, quyến rũ.

    Mới đây, chuyên trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ TC Candler đã đề cử Dương Minh Ngọc (SN 1996, sống tại TP.HCM) đến từ Việt Nam vào vòng bình chọn Top 100 gương mặt đẹp nhất năm 2020. 

    Dương Minh Ngọc hiện đang là hotgirl, mẫu ảnh nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích nhờ việc xuất hiện trong một số MV và TVC quảng cáo trên truyền hình. Cô từng xuất hiện trong MV của Kelvin Khánh, Rocker Nguyễn, Hoàng Tôn và Thanh Duy Idol.

    Loạt ảnh Minh Ngọc tại các sự kiện thời trang quốc tế cũng được cư dân mạng và truyền thông quốc tế đánh giá cao.

    Mang trong mình hai dòng mάυ Việt – Pháp, Dương Minh Ngọc sở hữu nhan sắc rạng rỡ và nét ɡợі cảm đầy cuốn hút.

    Minh Ngọc có khuôn mặt nhỏ nhắn nên rất hợp chụp ảnh mẫu. Đôi mắt biết nói chính là điểm nhấn đáng nhớ nhất ở Minh Ngọc. 

    Cô nàng có chiều cao chỉ 1,59m nhưng bù lại khá cân đối và mảnh khảnh, thanh tú.

    Trên trang cá nhân có đến 200.000 follower, Minh Ngọc thường xuyên diện bikini, tạo dáng và chụp hình bên hồ bơi, bãi biển.

    Những hình ảnh khoe táo bạo với bікіпі của Minh Ngọc khoe được thân hình mảnh khảnh khiến nhiều dân mạng khen xinh đẹp, quyến rũ.

    Ngoài Minh Ngọc ra thì trong danh sách đề cử còn có một đại diện khác nữa đến từ Việt Nam chính là Á hậu Huyền My. Được biết, danh sách 100 gương mặt đẹp thế giới đã được tiến hành bình chọn từ năm 1990. Việc bình chọn được tiến hành bằng việc thu thập dữ liệu thông qua mạng xã hội. Trong số 300 ngôi sao được đề cử, 100 người sẽ có tên trong danh sách chính thức.
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-lot-de-cu-top-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-dan-mang-dung-ngoi-khong-yen-goi-ten-nu-than-a335658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan